Tin tức 24h: Sốc với kết quả ADN vụ nữ sinh lớp 8 tố có con với bạn cùng lớp

Chủ nhật - 22/04/2018 09:50

Tin tức 24h: Sốc với kết quả ADN vụ nữ sinh lớp 8 tố có con với bạn cùng lớp

Tố cáo bạn cùng lớp là cha đứa bé T. sinh ra, tuy nhiên kết quả ADN lại khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 16/4, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé là con nữ sinh Vũ Thị H. (SN 2003) với người bị tố cáo là T., bạn học cùng lớp.

Kết quả cho thấy giữa T. và con của nữ sinh H. không có quan hệ huyết thống. 

Điều này khiến cơ quan điều tra vào thế khó. Bởi cháu H. một mực khai là chỉ có quan hệ với T. chứ không với bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, giám định lại ra kết quả khác. 

Hiện Công an huyện Vĩnh Lộc đang vận động, thuyết phục cháu H. xem có bị ai xâm hại hay không để lấy mẫu ADN đi xét nghiệm mới có cơ sở xử lý theo pháp luật.

Nữ sinh H. đã sinh con hiện vẫn chưa biết ai là cha đứa bé

Trước đó, gia đình em H. (đang là nữ sinh lớp 8 của một trường trên địa bàn) đã gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc em H. bị lạm dụng "làm trò người lớn" dẫn đến có thai . 

Theo lời khai ban đầu, cháu H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6/2017 và bạn nam học cùng lớp tên T. (ngụ cùng huyện) đã có quan hệ tình cảm và "làm chuyện người lớn " nhiều lần dẫn tới cháu H. có thai nhưng không ai biết. 

Đến khi biết sự việc thì nữ sinh này đã có thai hơn 5 tháng. Ngày 19/3, cháu H. đã lâm bồn thành công, sức khỏe của hai mẹ con bé đều khỏe mạnh.

>> Xem thêm:  Công an "bất ngờ", vào thế khó với kết quả ADN vụ nữ sinh lớp 8 sinh con

Bà giáo già mở thư viện ngoài trời miễn phí từ việc gom nhặt hàng nghìn sách báo cũ

Nằm đối diện số nhà 55 phố Đặng Tiến Đông (Đống Đa, Hà Nội), tiệm đọc sách báo của bà giáo Phạm Thị Huyền Dung (73 tuổi) rất khác lạ so với những quán cà phê sách hiện đại. Chỉ với vài chiếc ô và dăm ba bộ bàn ghế nhựa, tiệm của bà vẫn thu hút được đông đảo độc giả ở Thủ đô ghé thăm.

Tiệm đọc sách báo của bà giáo Phạm Thị Huyền Dung (73 tuổi) rất khác – lạ so với những quán cà phê sách hiện đại

Tiệm đọc sách báo cũ của bà Dung đã hoạt động hơn một năm và không ngừng phát triển. Từ một tờ báo đặt ở góc vỉa hè nay đã trở thành thư viện ngoài trời với đủ các loại đầu sách báo khác nhau.

“Tháng 9/2016, tôi được tặng một tờ báo Hà Nội mới. Đọc xong tôi tự hỏi tại sao mình không chia sẻ những kiến thức xã hội bổ ích, đồng thời rèn văn hóa đọc đến nhiều người. Tôi đã nhặt mảnh gỗ cũ rồi viết lên đó dòng chữ: “Mời nhân dân đọc báo”, sau đó đặt tờ báo trên thềm tường rào ở vỉa hè gần nhà”, bà Dung kể.

Những ngày đầu, người đi đường hiếu kỳ đã dừng chân đứng lại xem nhưng cũng có người thực sự muốn đọc, thậm chí thường xuyên lui tới và nán lại lâu hơn. Bà Dung quyết định trích một phần tiền lương hưu mua nửa tháng báo đặt vào chỗ cũ để phục vụ nhu cầu đọc của người dân.

Khi mọi người đến và đứng lại đọc nhiều hơn, bà liền đưa ghế nhựa từ nhà ra vỉa hè để “độc giả” vừa ngồi nghỉ vừa từ từ lật giở từng trang sách báo. Ngoài ra bà còn thu thập thêm nhiều đầu sách góp nhặt vào “sạp báo” trên vỉa hè.

Thấy bà Dung làm việc có ích, người dân đã chung tay ủng hộ tạp chí, sách báo cũ. Bà kể nhiều ông bà cao tuổi đã không ngần ngại lặn lội từ xa đến tặng sách. Đặc biệt, các bé nhỏ tuổi sau khi đọc xong bộ truyên tranh cũng nhờ bố mẹ chở qua tìm gặp biếu bà.

>> Xem thêm:  Bà giáo già góp nhặt hàng nghìn cuốn sách báo cũ mở thư viện ngoài trời…miễn phí

Cuộc sống vợ chồng sau cưới không như mơ, cô gái trẻ mắc trầm cảm thay đổi hoàn toàn

Bác sĩ Trần Thu Hà Phó khoa điều trị A, bệnh viện Tâm thần Hà Nội cho biết khoa đang điều trị cho bệnh nhân còn rất trẻ nhưng bị trầm cảm sau cưới, sau sinh.

Bệnh nhân Ng.Th.Q. (SN 1994 tại Hà Nội) là một bệnh nhân trầm cảm trong một thời gian dài và hiện nay bệnh tình khá nặng. Theo chia sẻ của bà H. (mẹ Ng.) thì Q. có bầu trước khi cưới, chính vì thế, sau khi cưới xong Q. hoàn toàn biến thành con người khác. Cô ít nói, ít tiếp xúc với mọi người trong gia đình và chỉ biết cầm chiếc điện thoại.

“Trước khi cưới con gái tôi vẫn bình thường. Nhưng sau khi cưới con rể tôi nói đi nước ngoài để làm ăn thì 2 vợ chồng bắt đầu có vài mâu thuẫn nhỏ. Có thể, trong khoảng thời gian đó con gái tôi có bầu nên thay đổi tâm tính và môi trường sống nên mới thành ra bệnh như vậy. Nhìn mắt con gái cứ đờ đẫn, không chịu ăn uống tôi lo lắng vô cùng”, bà H. tâm sự.

Thời gian đó, gia đình bà H. cũng đưa con đi khám và biết bệnh lý của Q. nhưng vì đang có bầu nên cũng chỉ biết trấn an tinh thần, tâm lý cho Q.

Sau cưới Q. biến thành một người hoàn toàn khác.

Đến khi sinh xong, bệnh tình của Q. ngày càng nặng hơn, chính vì thế, sinh được 5 ngày chuyển xuống khoa sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai). Được hơn chục ngày thì Q. tỉnh táo hơn, gia đình bà H. đưa Q. về nhà để tiện chăm sóc. Nhưng bà H. không dám để Q. chăm sóc con, 2 mẹ con phải ngủ tách nhau ra, khi tỉnh táo Q. mới vào bế con, ôm con và cho con ăn.

“Thời gian gần đây, bệnh tình của Q. ngày càng nặng hơn. Q. bỏ uống thuốc, nhớ nhớ quên quên, không nói, không ăn uống, ai hỏi gì nói đấy còn hầu như Q. không muốn tiếp xúc với ai. Tôi chỉ sợ con gái mình làm điều gì dại dột nên vội vàng đưa vào đây (bệnh viện Tâm thần Hà Nội- PV). Mong các bác sĩ sẽ có hướng điều trị để con gái tôi trở lại bình thường”, bà H. chia sẻ.

>> Xem thêm:  Trầm cảm sau cưới, cô gái trẻ biến thành một người hoàn toàn khác

Công an "bất ngờ", vào thế khó với kết quả ADN vụ nữ sinh lớp 8 sinh con
Kết quả xét nghiệm không giống như nữ sinh đã tố cáo là bị T., bạn học cùng lớp rủ quan hệ tình dục dẫn tới mang bầu.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây