Tin tức 24h: Nhiều uẩn khúc vụ vợ bất ngờ thông báo mất song thai 8 tháng khi đi khám

Thứ sáu - 29/06/2018 17:40

Tin tức 24h: Nhiều uẩn khúc vụ vợ bất ngờ thông báo mất song thai 8 tháng khi đi khám

Thời điểm chị M. thông báo cho gia đình thai lưu và phải bỏ thai thì thực tế cái thai đã bị lưu khoảng 2 tuần trước và M. một mình đi bỏ 2 đứa con mà chồng không hề hay biết.

Người nhà anh Lương mong muốn tìm thấy thi thể hai cháu bé

Theo tìm hiểu của PV, sáng ngày 16/6 chị T.T.M. (SN 1993, ở Bắc Giang) cùng một người bạn tên T. đi khám thai rồi thông báo về cho chồng là anh Nguyễn Ngọc Lương. (22 tuổi, ở TP Bắc Giang) 2 con (mang thai đôi) vẫn khỏe mạnh, một bé nặng 2kg, một bé nặng 1,7kg.

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, chị M. bất ngờ gọi điện cho anh Lương và nói tim thai đã mất và phải bỏ 2 đứa con trong bụng. Sau thông báo đó, gia đình không thể liên lạc được với M..

Ảnh cưới của anh Lương và chị M

Khi hay tin, anh Lương đã nhiều ngày đi tìm kiếm 2 đứa con của mình tại các bệnh viện, cũng như những nơi mà anh có thông tin nhưng đều không có kết quả. Quẫn trí,  anh Lương uống thuốc ngủ tự tử , may mắn bạn bè phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Trước sự việc trên, chúng tôi đã liên hệ với chị T. (người bạn đi cùng M. ngày 16/6) để hiểu rõ hơn thông tin sự việc. Theo chia sẻ của chị T., ngày 16/6 chị có đi cùng với M. nhưng không phải là đi khám thai mà là đi lên một ngôi chùa.

Chị T. cũng cho biết, thời điểm ngày 16/6 khi M. thông báo cho gia đình thai lưu và phải bỏ thai thì thực tế cái thai đã bị lưu khoảng 2 tuần trước và M. một mình đi bỏ 2 đứa con trong bụng của mình.

Sau đó về nhà, vì lo sợ mọi người biết chuyện, M. đã giấu tất cả mọi chuyện và cố gắng tỏ ra bình thường. Cũng trong khoảng thời gian này, M. đã xin nghỉ làm khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi vì cơ thể mệt mỏi.

“Ngày 16/6, tôi cùng với M. lên một ngôi chùa, mục đích là để M. tĩnh tâm trở lại. Tại đây, tôi cũng có hỏi về việc để 2 cháu ở đâu, nhưng M. không nói và trả lời tôi rằng: “Sống để bụng, chết mang theo”, vì thế tôi không hỏi thêm nữa…" - Chị T. chia sẻ.

>> Xem thêm:  Thông tin bất ngờ vụ vợ mất thai đôi 8 tháng khi đi khám, chồng uống thuốc chuột tự tử

Cụ ông đi nhà nghỉ với nhân tình trẻ tuổi lên cơn đau tim khiến lễ tân hú vía

2 năm trước, Thùy Giang (28 tuổi, Thái Bình) trở thành nhân viên lễ tân ở một khách sạn tại Hà Nội. Ngày đầu đi làm, cô được đồng nghiệp kể nghe nhiều chuyện “dở khóc dở cười” nhưng không tin, bởi Giang luôn nghĩ môi trường làm việc trong khách sạn rất văn minh, đa số khách lại lịch sự.

Không lâu sau, Giang gặp phải tình huống bi hài khiến chính mình phải sợ hãi. Cô kể: “Mùa hè năm ngoái, Hà Nội nóng đỉnh điểm nên khách sạn có rất nhiều khách vãng lai tới nghỉ theo giờ.

Ảnh minh họa

Hôm đó, mình trực ca trưa cùng một chị đồng nghiệp mới. Trong lúc hai chị em đang làm sổ sách thì một ông lão 68 tuổi bước vào hỏi thuê phòng. Mình nghĩ do trời nóng quá nên ông ra đây nghỉ trưa tạm nên báo còn phòng. Ngờ đâu lúc sau, cô gái trẻ chừng 29-30 tuổi đến và hỏi số phòng của vị khách vừa lên. Lúc ấy, hai chị em rất bất ngờ và dần hiểu vấn đề: "Họ là nhân tình của nhau".

Khoảng 45 phút sau, Giang nhận được điện thoại từ phòng của ông lão gọi điện xuống quầy lễ tân. Giọng cô gái mếu máo: “Chị ơi…Chị ơi! Chị lên phòng em nhờ chút”. Giang vội chạy lên tầng 5 thì thấy cô tình nhân trong bộ dạng quần áo xộc xệch, còn ông lão nằm trên giường ôm ngực đau đớn, mặt tái dần.

>> Xem thêm:  Bi hài ông lão U70 định "vui vẻ" với gái trẻ thì... đau tim khiến lễ tân kinh hãi

Người trong cuộc vụ cô giáo bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ lên tiếng

Sáng 29-6, trao đổi với phóng viên, bà Lê Thị Lanh – mẹ cháu Phan Thị Minh Th. (SN 2013), cho biết trong tối 28-6, bà đã cùng với mẹ ruột của mình đến bệnh viện thăm hỏi chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) – giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị Xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Cô Mai nằm điều trị tại bệnh viện

Theo bà Lanh, tại bệnh viện, bà đã thay mặt chồng và em trai xin lỗi cô giáo Mai và gia đình. Bà Lanh nói rằng chồng bà và em trai bà đã đánh cô giáo Mai là hoàn toàn sai, gia đình sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Bà Lanh nói rằng vào ngày 22-6 (một ngày sau khi chị Mai bị đánh) bà có vào bệnh viện với ý định thăm hỏi tình hình sức khỏe của chị Mai nhưng không gặp. "Chiều hôm đó tôi có vào thăm nhưng cô giáo Mai đã về nhà, ngày sau đó mới vào nhập viện lại nhưng gia đình không biết, cứ tưởng nhẹ chứ không ngờ lại ra nông nỗi như vậy. Tôi có đến bệnh viện thăm nhưng không gặp chứ không phải không đến" – bà Lanh trần tình.

>> Xem thêm:  Vụ phụ huynh xông vào trường đánh cô giáo nhập viện: Người trong cuộc nói gì?

Bé gái 14 tháng tuổi bị khỉ cắn lún hộp sọ: Bé gái 14 tháng tuổi tên N.P.N.K. (ngụ tại Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TP.HCM) được người nhà đưa đến BV Nhi Đồng TP cấp cứu trong tình trạng toàn bộ vùng tóc và da đầu bị lột hết ra, máu chảy nhiều, liên tục khóc rên vì đau. Theo thông tin từ người nhà bé gái, chiều qua (28.6), khoảng 17h, trong lúc đang ngồi chơi với gia đình trước sân nhà, bé bất ngờ bị khỉ nhà hàng xóm to gấp đôi xổng chuồng, chạy qua tấn công, cào mặt và cắn ngay đỉnh đầu bé, vết thương khá sâu, rộng, chảy máu nhiều.

Tình huống bất ngờ khiến bé khóc thét kinh hoàng, người nhà không kịp phản ứng. Ngay sau khi sự việc xảy ra gia đình đã băng bó cho bé rồi nhanh chóng đưa cháu bé đi Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM cấp cứu.

Bộ Y tế nói gì về thông tin 'Viện phí cao gấp 100 lần sử dụng thực tế': Ông Nguyễn Nam Liên - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính (Bộ Y tế) cho biết đây là thông tin không đúng.

Ông Liên cho rằng, Bộ Y tế đã căn cứ vào kết quả trúng thầu của các bệnh viện, cả trung ương và địa phương, cả kết quả trúng thầu do đấu thầu tập trung của địa phương; không lấy giá trung bình cộng của các kết quả trúng thầu để xác định trên cơ sở 2 vòng: vòng thứ nhất so sánh giá trung bình với giá trúng thầu của các đơn vị, loại các giá trung thầu cao hơn, thấp hơn trên 25%, chỉ giữ lại các giá trúng thầu cao hơn hoặc thấp hơn dưới 25% để tính mức giá trung bình, làm cơ sở tính chi phí và quyết định mức giá.

"Như vậy, ý kiến nêu có sử dụng mức giá cao gấp 100 lần là không đúng (BHXH đã có công văn báo cáo Phó Thủ tướng đính chính thông tin này); các mức giá, mức cao hơn, thấp hơn như thông tin báo nêu đã được loại trừ khi tính mức giá trung bình"- ông Liên nhấn mạnh.

Hãi hùng tiệc thác loạn điên rồ của 1 nữ 18 nam trên toa tàu
Toa tàu bị kéo rèm kín, khóa cửa để 18 đàn ông và 1 cô gái dễ bề "hành sự". Kẻ đứng ra tổ chức đã bị bắt giữ không lâu sau đó.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây