Tin tức 24h: Đôi nam nữ "mặn nồng" ngay trên xe giường nằm, hành khách nhức mắt

Thứ sáu - 08/06/2018 07:03

Tin tức 24h: Đôi nam nữ "mặn nồng" ngay trên xe giường nằm, hành khách nhức mắt

Mặc dù trên xe có rất nhiều người nhưng đôi nam nữ vẫn vô tư âu yếm nhau khiến nhiều người đỏ mặt quay đi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại những hình ảnh xảy ra trên một chiếc xe giường nằm khiến nhiều người chú ý. Trong clip là một cặp đôi nam nữ, cô gái nằm giường còn chàng trai nằm dưới sàn xe.

Hành động phản cảm của đôi nam nữ trên xe buýt khiến nhiều người bức xức

Theo clip, giữa ban ngày và ở nơi công cộng nhưng chàng trai ngang nhiên có những hành vi âu yếm cô bạn gái. Cô gái hơi ngại ngần nên liên tục lấy tay đẩy ra, ngăn cản nam thanh niên. Tuy nhiên, sau đó cô cũng có hành động âu yếm lại.

Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi của đôi nam nữ trong đoạn clip trên. Họ đang đi trên xe khách giường nằm, là một nơi công cộng nhưng lại có hành vi không đúng mực.

Đây không phải là lần đâu tiên cảnh tượng này xảy ra trên xe khách công cộng.

Cách đây hơn 1 năm, hình ảnh một đôi nam nữ trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã không ngại ngần ôm ấp, nằm đè lên nhau trên một chuyến xe khách giường nằm mặc cho có rất đông người xung quanh bao gồm cả người lớn và trẻ em gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Trong ảnh, cô gái mặc áo kẻ đỏ gần như nằm trọn cả người vào ngực bạn trai mặc áo đen để nghịch điện thoại, còn chàng trai thì dù nằm ngủ nhưng vẫn lấy tay ôm chặt bạn gái mình. Tiếp đó, cặp đôi lại đổi tư thế, cô gái gối đầu lên phần vai, cổ và đầu của chàng trai rồi tiếp tục ôm bạn trai ngủ ngon lành.

>> Xem thêm:  Hành động "quá trớn" của đôi trẻ trên xe giường nằm khiến nhiều người nhức mắt

Nghi phạm sát hại, hãm hiếp nữ sinh được Tổ trưởng dân phố đánh giá "rất lập dị"

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường sân khấu điện ảnh Đ.T.C.T. (SN 1995, ở Hà Nội), bị Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ra tay sát hại, sau đó cưỡng hiếp nữ sinh trường sân khấu điện ảnh tại phòng trọ, mới đây chúng tôi đã tìm về ngôi nhà mà gia đình nghi phạm này đang sinh hoạt để tìm hiểu về cuộc sống trước đây của Tú.

Ngôi nhà gia đình Tú ở nằm sâu trong ngõ Thổ Quan (Khâm Thiên – Hà Nội), những ngày qua luôn cửa đóng then cài. Mỗi khi có người lạ đến, người dân ở đây lại thập thò ra cửa để nghe ngóng thông tin.

Ông Lê Đình Hùng - Tổ trưởng tổ dân phố số 25, phường Hàng Bột, nơi gia đình Tú đang sinh sống cho biết, ở địa phương Tú chưa hề có tiền án, tiền sự gì. Gia đình tuy không khá giả, nhưng cũng không phải diện quá khó khăn, bố mẹ Tú đều là đã về hưu vì mất sức, và hàng tháng sống nhờ vào vài triệu lương hưu.

Mỗi khi có người lạ vào con hẻm nơi gia đình Tú ở, người dân lại ngó nghiêng, nghe ngóng thông tin.

Chia sẻ về Nguyễn Anh Tú – kẻ vừa ra tay sát hại cô nữ sinh ngày 4/6, Tổ trưởng tổ dân phố 25 cho hay, ngay từ nhỏ và đến khi trường thành, Tú không bao giờ giao lưu bạn bè hay bà con lối xóm gì. Thậm chí, nhà cửa có đàng hoàng Tú cũng không ở, mà một mình ra ngoài thuê phòng ở trọ.

"Tính Tú rất lập dị, khi bố mẹ có nhà rộng rãi, hai tầng nhưng lại không ở mà ra thuê trọ đã lâu. Ở địa phương cũng chưa từng gây gổ hay xích mích với ai, có thể nói là hiền lành nhưng lại không chơi, tiếp xúc với bạn bè, hàng xóm...", Ông Hùng chia sẻ.

>> Xem thêm:  Chân dung kẻ sát hại, cưỡng hiếp nữ sinh ở phòng trọ qua lời kể của tổ trưởng dân phố

Bệnh nhân chết bất thường sau khi đến Trung tâm y tế tiêm 2 liều giảm đau

Sáng 8/6, thông tin với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Sở y tế tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận ngày 6/6, tại Trung tâm y tế huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra việc nam bệnh nhân bị đau bụng tới điều trị sau đó tử vong. 

"Ngay khi nhận được báo cáo từ Giám đốc Trung tâm y tế huyện Vĩnh Tường, lãnh đạo Sở đã cùng Trưởng phòng nghiệp vụ y tế xuống Bệnh viện để phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc và đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra", vị lãnh đạo Sở y tế Vĩnh Phúc nói và cho biết tại Vĩnh Phúc cũng có những tai biến trong điều trị nhưng ca tử vong này tương đối đặc biệt. 

Trung tâm y tế huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) nơi xảy ra vụ việc nam bệnh nhân đau bụng đến điều trị tử vong sau tiêm 2 mũi giảm đau

"Sự việc có thể từ 2 nguyên nhân: Một là cơn đau bụng đó có phải do nhồi máu cơ tim hay tắc van tim vì bệnh nhân cũng 47 tuổi và thể trạng tương đối béo. Hai là có thể do sốc phản vệ diễn ra một cách ồ ạt sau khi tiêm thuốc. Tuy nhiên, đây chỉ là dự kiến, tất cả vẫn phải chờ giải phẫu, tìm ra nguyên nhân bằng các kỹ thuật chuyên ngành", lãnh đạo Sở Y tế Vĩnh Phúc nói thêm.

Trước đó, theo báo cáo nhanh của Trung tâm y tế huyện Vĩnh Tường, khoảng 6h38 ngày 6/6, có tiếp nhận người bệnh Lương Hữu Toàn (47 tuổi, ở xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường) đến khám bệnh vì lý do đau bụng. Tại đây, chẩn đoán sơ bộ là đau bụng chưa rõ nguyên nhân nên các bác sỹ chuyển bệnh nhân sang Khoa ngoại và được Trưởng khoa Vũ Xuân Trường thăm khám. 

Chẩn đoán sơ bộ là đau bụng vùng thượng vị chưa rõ nguyên nhân, theo dõi nhồi máu cơ tim. Cho chỉ định dùng thuốc giảm đau: Nospa 40 mg x 01 ống, tiêm bắp; Atropin 0,25 mg x 02 ống, tiếm dưới da, đồng thời chỉ định các xét nghiệm cận lâm sàng. 

Khoảng 10h, người bệnh được đưa đi lấy nước tiểu, sau đó về đến phòng bệnh thì bị ngất xỉu. Các bác sỹ, điều dưỡng kiểm tra, xác định người bệnh bị ngừng tuần hoàn, nghĩ nhiều đến do nhồi máu cơ tim cấp, chỉ định cấp cứu. 

>> Xem thêm:  Bệnh nhân chết bất thường tại Trung tâm y tế huyện sau khi tiêm 2 mũi giảm đau

Nữ sinh bị sát hại, hãm hiếp trong phòng trọ: Nghi phạm có thể đối diện với mức án nào?
Với hành vi giết người, hiếp dâm và cướp tài sản, đối tượng Nguyễn Anh Tú có thể phải đối diện với mức án cao nhất.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây