Tin tức 24h: Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn và điều kỳ lạ khi phát hiện thi thể

Thứ sáu - 27/07/2018 17:43

Tin tức 24h: Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn và điều kỳ lạ khi phát hiện thi thể

Bố mẹ bé gái 4 tuổi báo cảnh sát vì con bỗng dưng mất tích bí ẩn, sau 1 tuần thi thể của cô bé được tìm thấy ở một nơi không ai ngờ.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/3/2010, khi bé gái 4 tuổi, Paulette Gebara Farah mất tích trong chính căn nhà của mình. Bố mẹ em là ông Mauricio Gebara và bà Lizette được người giúp việc thông báo rằng con gái họ biến mất. Cả nhà đã tìm kiếm khắp mọi nơi, lục tung từng ngõ ngách trong căn hộ của mình.

Không dừng lại ở đó, bố mẹ em tìm bên nhà hàng xóm, quanh khu vực, bạn bè và người thân cũng đăng tin tìm em trên khắp các trang mạng xã hội, tuy nhiên chẳng có tin tức gì của Paulette.

Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn

Đáng chú ý, cô bé Paulette bị chứng bệnh chậm phát triển. Dù đã 4 tuổi nhưng em gần như không thể nói và đi lại cũng rất khó khăn. Vậy mà, cô bé biến mất khiến không một ai tìm ra.

Khi được thông báo vụ việc, cảnh sát Mexico đã lập tức mở cuộc tìm kiếm trên diện rộng với hơn 30 thanh tra vào cuộc. Sự việc khiến toàn bộ người dân Mexico “nín thở” chờ đợi từng dòng tin tức về Paulette. Thời điểm đó, khắp các mặt phố đều có tấm áp phích hình cô bé được treo lên. Mọi người đều vô cùng thắc mắc, nếu bị bắt cóc, tại sao căn nhà không có dấu hiệu nào? Nếu Paulette tự mình đi lạc, vậy em đã tồn tại bằng cách nào bên ngoài căn nhà của mình?

Sau 1 tuần không có bất kỳ tin tức nào, cảnh sát quay lại nhà Paulette để dựng lại hiện trường vụ án. Theo lời cha mẹ em, họ đặt cô bé đi ngủ trên chiếc giường vào tối chủ nhật, sau đó, cô bé biến mất vào sáng thứ hai.

Trong lúc đang thực hiện lại quá trình, cảnh sát vô cùng choáng váng khi phát hiện thi thể của Paulette trong tình trạng phân hủy, được quấn trong một lớp chăn nằm giữa lớp đệm và khung giường ngủ của cô bé.

>> Xem thêm:  Bí ẩn vụ án bố mẹ báo con mất tích, 1 tuần sau tìm thấy thi thể ở cạnh giường

Tình tiết bất ngờ vụ CSGT bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo có chồng

Ngày 27-7, tin từ Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo của ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa), là chồng của cô giáo mầm non đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa, về việc bắt quả tang vợ mình là bà L.T.P. đang ở trong nhà nghỉ cùng với ông L.X.H., hiện là cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa. 

Nữ giáo viên và CSGT bị bắt quả tang trong nhà nghỉ

"Nhận được đơn, chúng tôi đã giao cho người phụ trách khối mầm non để xem xét, làm rõ và có hướng xử lý. Vụ việc đang do công an điều tra, khi nào có kết luận chính thức mà cô giáo mầm non trên có quan hệ bất chính thì phòng sẽ xem xét về vi phạm đạo đức nhà giáo của nữ giáo viên này"- một lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa cho biết.

Theo nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, ông L.X.H. mới về công tác tại một đội của Phòng CSGT được hơn 1 năm. Hiện người này đã có gia đình và đây là cuộc hôn nhân thứ 2. Còn bà L.T.P. cũng đã kết hôn lần thứ 2. "Hai người này từng là bạn học với nhau và có quan hệ tình cảm trước đây"- nguồn tin cho hay.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 20 giờ 20 phút ngày 21-7, ông L.T.V. và gia đình đã bắt quả tang bà L.T.P (là vợ mình) đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng 1 cán bộ CSGT Thanh Hóa. Ngay sau đó, ông T. đã báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

>> Xem thêm:  Tin mới nhất vụ CSGT bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng

Điều dưỡng tấn công tình dục bệnh nhân

Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang cho biết, cơ quan này vừa làm rõ vụ việc điều dưỡng viên tấn công tình dục bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang.

Trước đó vào ngày 24-7, bà L (57 tuổi) trú ở huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) đến Bệnh viện đa khoa Tâm Trí ở TP Nha Trang để khám bệnh và được bác sĩ chỉ định nội soi đại tràng có can thiệp bằng thủ thuật gây mê. Sau ca nội soi, bác sĩ, kỹ thuật viên rời khỏi phòng, chỉ còn nam điều dưỡng viên Hoàng Văn D lưu lại để chăm sóc bệnh nhân. 

Do biết bà L vẫn còn trong trạng thái hôn mê, D đã giở trò đồi bại với bệnh nhân. Bà L cảm nhận được có người xâm hại mình nhưng không gượng dậy nổi do chưa thật sự hồi tỉnh. Sau đó bà L đã đến Công an TP Nha Trang khẩn báo vụ việc. 

>> Xem thêm:  Điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi đang hôn mê sau ca nội soi

Mặc cho mẹ van xin, con trai vẫn lạnh lùng sát hại anh trai ruột cùng mẹ nuôi của anh
Mặc mẹ đẻ van xin, H. vẫn xuống tay sát hại anh trai mình một cách lạnh lùng rồi đến nhà mẹ nuôi của anh trai tiếp tục gây án.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây