Thực hư thông tin sản phụ mới sinh con 1 ngày bị ‘yêu râu xanh’ giở trò đồi bại

Thứ ba - 05/03/2019 09:43

Thực hư thông tin sản phụ mới sinh con 1 ngày bị ‘yêu râu xanh’ giở trò đồi bại

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thanh Bình (Đồng Tháp) đã lên tiếng trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội về một sản phụ suýt bị hãm hiếp tại đây.

Ngày 4/3, mạng xã hội lan truyền thông tin một sản phụ ở Đồng Tháp bị “yêu râu xanh” xâm hại gây xôn xao.

Theo đó, tài khoản S.T đăng tải trên trang cá nhân nội dung: “Bệnh viện Đa khoa Thanh Bình có biến. Sản phụ mới sinh được 1 ngày mà yêu râu xanh còn không tha. Chồng coi con, sản phụ đi vệ sinh mới mở cửa phòng vệ sinh đã bị tấn công. Tên yêu râu xanh định hiếp dâm thì bị sản phụ chống cự quyết liệt… Xã hội bây giờ ghê gớm quá”.

Thông tin một sản phụ ở Đồng Tháp bị “yêu râu xanh” xâm hại gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng hoang mang và sợ hãi, đồng thời cảm thấy bức xúc trước hành động dã man của tên yêu râu xanh. Tuy nhiên một số người lại cho rằng đây chỉ là thông tin bịa đặt nhằm “câu like” trên Facebook.

Sáng ngày 5/3, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội hoàn toàn sai lệch.

“Sản phụ đi vệ sinh thì bị một nam thanh niên nhìn nhầm, tưởng là vợ mình nên định lao vào hành hung. Sau đó những người có mặt tại bệnh viện đã phát hiện và báo công an, chứ không có chuyện hãm hiếp như Facebook đăng tải”, vị lãnh đạo nói.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Thanh Bình cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Qua xác minh ban đầu, sản phụ 21 tuổi, còn nam thanh niên tên Võ Văn N. (23 tuổi).

“Bước đầu N. không thừa nhận hành vi xâm hại sản phụ và khẳng định đó chỉ là hiểu lầm. Hiện vụ việc chưa đủ căn cứ để tạm giữ đối tượng nên phía cơ quan điều tra đã lập hồ sơ, cho gia đình bảo lãnh N. về để tiếp tục làm rõ”, lãnh đạo công an huyện Thanh Bình cho hay.

Hiện vụ việc trên vẫn đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, xác minh.

TP.HCM: Sản phụ tử vong sau khi uống rượu gừng suốt 2 tháng để ấm bụng
Sau khi sinh con gần 2 tháng, sản phụ ở Củ Chi, TP.HCM đều uống mỗi ngày 1 ly rượu gừng cho ấm bụng. Sau đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng ngộ...
Bấm xem >>
Theo Khai Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây