Thông tin bất ngờ vụ bác sĩ làm rơi kim vào vùng kín khiến sản phụ chảy máu ồ ạt

Thứ ba - 12/06/2018 12:11

Thông tin bất ngờ vụ bác sĩ làm rơi kim vào vùng kín khiến sản phụ chảy máu ồ ạt

“Do môi trường tầng sinh môn nhiều dịch máu nên chỉ khâu bị đứt, kim nằm lại ở đó…”, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bình Phước khẳng định.

Liên quan đến vụ bác sĩ làm rơi kim khâu vào vùng kín khiến sản phụ chảy máu ồ ạt, sáng 12/6, ông Trần Quốc Tuấn – Phó phòng Kế hoạch – tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cho biết, 4h sáng 4/6, chị Nguyễn Thị Thanh (30 tuổi, ngụ xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập) chuyển dạ và được đưa vào bệnh viện sinh con lần 2.

“Sau khi sinh bé gái, các bác sĩ sản khoa tiến hành khâu tầng sinh môn cho sản phụ. Trong quá trình khâu nhiều lớp theo giải phẫu, lớp trong phải khâu bằng chỉ tiêu.

Do môi trường tầng sinh môn nhiều dịch máu nên chỉ bị đứt, kim nằm lại ở đó. Các bác sĩ đã chụp X-quang và tìm cách lấy kim ra nhưng không được”, ông Tuấn thông tin.

Chiếc kim được các bác sĩ tại BV Từ Dũ lấy gắp thành công

10h cùng ngày, sản phụ được chuyển lên Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM. Tại đây, các bác sĩ đã siêu âm cho bệnh nhân để xác định vị trí cây kim.

Qua 6 giờ đồng hồ căng thẳng vào chiều 6/6, các bác sĩ đã tìm và gắp được cây kim ra ngoài.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã cử nhân viên tới thăm hỏi, thanh toán chi phí chuyển viện và viện phí cho sản phụ. Hiện sức khỏe sản phụ đã dần phục hồi và được chăm sóc tại Bệnh viện Từ Dũ.

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết thêm, phía bệnh viện đã làm việc và cắt hợp đồng với công ty cung cấp chỉ y tế để xảy ra sự cố. Trong tuần này, Ban giám đốc bệnh viện sẽ họp tìm nguyên nhân và kiểm điểm kíp trực đã để xảy ra sự cố.

Bác sĩ làm rơi kim khâu vào vùng kín khiến sản phụ đau rát, chảy máu ồ ạt
Ngay sau khi "vượt cạn" thành công, sản phụ bất ngờ rơi vào trạng thái đau và chảy máu vùng kín nhiều.
Bấm xem >>
Theo Minh Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây