Sản phụ 16 tuổi sinh con trai kháu khỉnh rồi bỏ lại bệnh viện cùng lá thư viết vội

Thứ ba - 26/06/2018 12:29

Sản phụ 16 tuổi sinh con trai kháu khỉnh rồi bỏ lại bệnh viện cùng lá thư viết vội

Sau khi để cháu bé cùng lá thư viết vội ở tầng 2 bệnh viện, người mẹ mới 16 tuổi đã “biến mất”, các bác sĩ phải thay nhau chăm sóc cháu bé.

Sự việc trên xảy ra ngày 24/6 tại Bệnh viện đa khoa Nam Thăng Long (Bắc Từ Liêm – Hà Nội). Một số người nhà bệnh nhân bất ngờ phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi tại ghế chờ khám bệnh trước cửa phòng khám mắt của bệnh viện.

Ngay sau đó, sự việc được thông báo tới các bác sĩ tại bệnh viện. Qua kiểm tra, cháu bé bị bỏ lại cùng một số đồ dùng và có kèm tờ giấy viết vội vài dòng chữ với nội dung: “Cháu năm nay mới 16, cháu sinh ra con nhưng không thể nuôi được, cháu nhờ cô chú trông nom con giups cháu. Bé sinh ngày 14/6/2018”.

Bé trai bị bỏ rơi và dòng thư viết vội của người mẹ.

Xác nhận với chúng tôi, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Nam Thăng Long cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, cháu bé đã được đưa về khoa Sản để kiểm tra sức khỏe. Đó là một bé trai với cân nặng 3,5kg, đã rụng rốn.

Sau khi kiểm tra sức khỏe cho cháu bé, bệnh viện đã liên hệ với công an phường sở tại để trình báo theo đúng quy định của pháp luật, cháu bé sau đó được các bác sĩ tại viện thay nhau chăm sóc.

“Cháu bé rất ngoan, bú tốt, chúng tôi đã làm một số kiểm tra sức khỏe chỉ định lâm sàng cho con, sức khỏe của con ổn định, hiện đang được nhân viên y tế thay nhau chăm sóc.

Đến sáng ngày 25/6 mẹ bé có đến làm tường trình và muốn xin lại bé, phía bệnh viện cùng công an đang làm việc xem xét xem có đúng là mẹ của bé hay không”, đại diện bệnh viện Nam Thăng Long thông tin thêm.

Thông tin bất ngờ về bé gái 2 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi trên xe khách cùng 160.000 đồng
Sau khi nhận được trình báo của người dân, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra các vấn đề liên quan đến việc một bé gái bị mẹ bỏ rơi trên xe khách...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây