Những loại dược liệu chữa bệnh phụ khoa cực hiệu quả

Thứ ba - 16/08/2016 06:28

Những loại dược liệu chữa bệnh phụ khoa cực hiệu quả

Bệnh phụ khoa rất phổ biến ở chị em phụ nữ, gây ra những khó chịu và bất tiện trong cuộc sống. Dưới đây là những loại dược liệu chữa bệnh phụ khoa hiệu quả mà bạn nên biết.
  • 1

    Cây thuốc trinh nữ hoàng cung

    Trinh nữ hoàng cung từ lâu đã được biết đến là loại dược liệu chuyên dùng để điều trị các bệnh phụ khoa. Trong cây thuốc này có chứa chất kháng khuẩn rất tốt, có tác dụng chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư và ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh khả năng điều trị các bệnh viêm âm đạo, u xơ tử cung… ở phụ nữ. Ngoài ra, trinh nữ hoàng cũng có có tác dụng rất tốt trong điều trị một số bệnh nam khoa.

    Cây trinh nữ hoàng cung rất nổi tiếng trong điều trị bệnh phụ khoa

  • 2

    Diếp cá

    Trong rau diếp cá rất giàu 3-oxododecanal có tác dụng kháng khuẩn, nhờ đó giúp giảm các triệu chứng bệnh phụ khoa hiệu quả. Cây diếp cá có tính mát, giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc và sát trùng, rất tốt để điều trị các bệnh âm đạo.

    Trong diếp cá rất giàu 3-oxododecanal có tác dụng kháng khuẩn

  • 3

    Hoàng bá

    Hoàng bá là 1 trong những dược liệu chữa bệnh phụ khoa đơn giản mà hiệu quả. Hoàng bá có tính hàn, vị đắng, trong vỏ hoàng bá có chứa các alkaloid, berberin có tác dụng kháng khuẩn rất tốt, từ đó giúp làm thuyên giảm các triệu chứng bệnh phụ khoa nữ, đặc biệt là bệnh nấm âm đạo.

    Trong hoàng bá chứa alkaloid, berberin rất hiệu quả khi điều trị bệnh phụ khoa

  • 4

    Lá ngải cứu

    Lá ngải cứu – trứng gà thường được biết đến như một món ăn giúp chữa các bệnh đau đầu. Ngoài ra, ngải cứu còn là loại dược liệu giúp chữa các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, khí hư bất thường rất tốt. Ngải cứu kết hợp với trứng gà cho thêm một chút rượu, vừa là món ăn ngon, lại chữa bệnh hiệu quả. Nếu bị viêm âm đạo, bạn nên ăn liên tục món này trong 5 ngày sẽ thấy ngay hiệu quả.

    Lá ngải cứu - trứng gà vừa là món ăn ngon, lại giúp điều trị bệnh phụ khoa

  • 5

    Lá trầu không

    Chữa bệnh phụ khoa bằng lá trầu không là 1 trong các phương pháp chữa bệnh dân gian còn được lưu truyền đến ngày nay. Lá trầu không có tính sát khuẩn cao nên sẽ giúp giảm viêm nhiễm hiệu quả. Bạn hãy lấy lá trầu không, vò dập rồi nấu cùng với nước để làm dung dịch vệ sinh vùng kín hàng ngày. Lá trầu không rất lành tính nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Lá trầu không là phương pháp chữa bệnh phụ khoa dân gian hiệu quả

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây