Người đàn ông 55 tuổi bị nhân tình cắt phăng "của quý" vì bắt cá hai tay

Thứ tư - 13/02/2019 05:49

Người đàn ông 55 tuổi bị nhân tình cắt phăng "của quý" vì bắt cá hai tay

Do ghen tuông, người phụ nữ trẻ đã cắt phăng “của quý” của bạn tình, may mắn sau đó đã được các bác sĩ ghép nối thành công.

Trung tâm Nam học (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức) cho biết, các bác sĩ tại đây mới khâu nối thành công dương vật cho một người đàn ông 55 tuổi, bị người tình cắt đứt do ghen tuông.

Theo đó, khi được đưa đến viện, dương vật nam bệnh nhân này đã ở trong trạng thái bị cắt đứt 2/3 và chỉ còn dính một phần da phía ngoài. Ngay sau khi tiếp nhận, các phẫu thuật viên phải mất rất nhiều thời gian, tỉ mỉ nối một phần tĩnh mạch, động mạch và thần kinh dương vật dưới kính hiển vi cho bệnh nhân. Sau khi được ghép nối, phần dương vật bị cắt diễn biến tốt và đã được xuất viện về nhà.

Theo chia sẻ của nam bệnh nhân, hiện ông đã ly hôn với vợ và đang sống cùng với 1 người phụ nữ trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi sống cùng người phụ nữ này, ông có “qua lại” với 1 người phụ nữ khác và bị phát hiện.

Các bác sĩ phải mất rất nhiều thời gian mới nối được của quý cho bệnh nhân. Ảnh minh họa.

Do ghen tuông, người phụ nữ đang cùng chung sống đã dùng dao gọt hoa quả cắt gần đứt dương vật của nam bệnh nhân. Chưa dừng ở đó, khi ông nhập viện để phẫu thuật, chị này còn đến tận bệnh viện gặp ông này doạ sẽ... cắt tiếp.

Bác sĩ cho biết, các trường hợp bị đứt rời dương vật  nếu được cấp cứu kịp thời, phần đứt lìa được bảo quản đúng cách thì khả năng khôi phục hoàn toàn hình dạng và chức năng của bộ phận này lên tới 80-90%.

Trường hợp "của quý" bị đứt rời cần nhanh chóng đem rửa sạch bằng nước muối sinh lý, rồi quấn bằng gạc xung quanh, sau đó lại giội nước muối sinh lý lên trên gạc. Tiếp đó để đoạn của quý đứt rời đó vào một chiếc túi, buộc thật chặt. Cho chiếc túi này vào một chiếc túi thứ 2 to hơn và đổ đầy nước muối sinh lý vào rồi tiếp tục buộc chặt.

Sau cùng để túi này vào một thùng đá, tốt nhất là đá nên đập nhỏ ra và dàn đều xung quanh. Tuyệt đối không để phần đứt rời tiếp xúc trực tiếp với đá vì sẽ gây bỏng lạnh dẫn đến chết động mạnh, tĩnh mạch.

Trong trường hợp không có được đầy đủ các vật dụng cần thiết như trên thì nhanh nhất có thể đưa phần đứt rời vào túi nilon sạch, hoặc bọc vào khăn sạch cho vào thùng nước đá và nhanh chóng đưa đến bệnh viện.

Đối với dương vật cần được tái tạo lại do phần đứt rời bị mất, các bác sĩ sẽ phải dùng kỹ thuật tạo hình thông qua một phần da cổ tay có những mạch máu tương ứng. Nếu tinh hoàn còn nguyên thì người đàn ông sau nối dương vật này vẫn có khả năng sinh sản.

Cô gái khởi kiện bạn trai vì... "của quý" dài bất thường, đòi bồi thường 200 triệu
Vụ kiện đã khiến rất nhiều người choáng váng vì nguyên nhân bắt nguồn từ... "của quý" của người bạn trai.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây