Con trai 2 tuổi bỗng nhiên nôn mửa như ốm nghén, bố mẹ ngã ngửa khi biết nguyên nhân

Thứ năm - 04/10/2018 12:12

Con trai 2 tuổi bỗng nhiên nôn mửa như ốm nghén, bố mẹ ngã ngửa khi biết nguyên nhân

Trong lúc ăn, bé Khang xuất hiện triệu chứng nôn mửa liên tục giống như phụ nữ mang thai bị ốm nghén, gia đình lập tức cho đi khám bác sĩ.

Cách đây mấy ngày, một tin động trời đã xảy ra ở Quý Dương, Quý Châu, Trung Quốc - cậu bé 2 tuổi đang mang thai. Gia đình bé vô cùng sợ hãi và sốc nặng ngay khi nghe tin. Tại sao một đứa bé nhỏ xíu và lại là con trai có thể có thai được? Thế nhưng, khi đối mặt với kết quả kiểm tra, gia đình bé đã chấp nhận thực tế này.

Gia đình chia sẻ, con trai mình tên là Tiểu Khang Khang. Vào một ngày, gia đình thấy Khang Khang đang ăn thì bị nôn giống y như phụ nữ mang thai. Bố mẹ cậu rất lo lắng vì con chỉ là một cậu bé hơn 2 tuổi thì bị bệnh gì.

Trong bụng của Khang Khang có một đứa trẻ và đó là anh chị em ruột của cậu bé.

Cả nhà đã đưa Khang Khang đến bệnh viện để kiểm tra. Thật bất ngờ, sau khi thăm khám, bác sĩ thông báo Khang Khang đang mang thai. Nghe đến đây gia đình bé sốc nặng, nhiều người đã không giữ được bình tĩnh.

Không tin vào kết quả, bố mẹ Khang Khang quyết định đưa con lên bệnh viện tỉnh kiểm tra lần 2. Kết quả lần này cũng y như lần trước, cậu bé đang mang thai là sự thật.

Trong bụng của Khang Khang có một đứa trẻ và đó là anh chị em ruột của cậu bé. Đây là một dị tật bẩm sinh hiếm gặp có tên gọi thai nhi ký sinh.

Sau khi nghe lời giải thích của bác sĩ, cha mẹ Khang Khang đã hiểu vấn đề. Tuy nhiên, họ vô cùng lo lắng vì điều này sẽ trực tiếp ảnh hưởng sức khỏe của con và thậm chí là mạng sống. Trái ngược với cha mẹ, cậu bé Khang Khang lại thấy rất hạnh phúc khi nghe điều này. Cậu bé nghĩ mình sẽ có một em trai.

Cuối cùng các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật và lấy thai nhi trong bụng của Khang Khang. Hiện tại sức khỏe của cậu bé đã ổn định và chờ ngày xuất viện.

Bí ẩn về ca sinh nở kỳ lạ nhất thế giới, sản phụ sinh con khi mới 5 tuổi
Năm 1939, một sản phụ tại Peru đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh khiến cả thế giới chấn động bởi đó là cô bé chỉ mới 5 tuổi. Cho đến nay, đã gần 80 năm...
Bấm xem >>
Theo T.N (Dịch từ Sohu) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây