Bí quyết mới: Tóc mọc dày hơn 80% chỉ sau thời gian ngắn.

Thứ năm - 12/01/2017 12:02

Bí quyết mới: Tóc mọc dày hơn 80% chỉ sau thời gian ngắn.

Từ phố Huế nhộn nhịp buổi chiều cuối xuân, chúng tôi đến thăm nhà chị Nguyễn Thị Thanh Thủy ở địa chỉ số 2A, ngõ Tràng An, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Để được nghe chị chia sẻ về sự hồi phục mái tóc kỳ diệu sau hơn 30 năm bị rụng nhiều.

Nhìn người phụ nữ có gương mặt hồng hào, mái tóc bồng bềnh, làn da tươi sáng, ít ai nghĩ chị đang ở độ tuổi 56, càng không thể nghĩ chị đã phải khổ sở chống chọi với bệnh rụng tóc từ những năm 18 tuổi!

Chị kể lại: “Hồi trẻ, tóc tôi đã rất mỏng, hay rụng và nhất là da đầu thì rất nhờn. Nếu ngày nào không có thời gian gội, thì chỉ cần vuốt nhẹ lên tóc là thấy dầu ướt cả lòng bàn tay. Thấy tóc mỏng quá, lại được bạn bè bảo đi làm tóc thì tóc sẽ trông dầy hơn, nên tôi đã thử đi uốn tóc, nhưng uốn xong thì sợ quá, không thấy tóc dầy lên ở đâu mà càng ngày càng hỏng, xơ và rụng nhiều hơn trước!”.

 

Chị Thủy khoe với chúng tôi da đầu chị không còn trơ như trước nữa

”Tôi đã dùng nhiều loại sản phẩm trị rụng tóc khác nhau, tốn kém khá nhiều tiền, nhưng đều không thu được kết quả nào khả quan, cách đây năm tháng da đầu đã bắt đầu lộ rõ, nhất là ở vùng đỉnh đầu và trước trán. Mỗi lần ra đường là phải đội mũ, tự nhiên cảm thấy mất tự tin hẳn khi giao tiếp với những người xung quanh.” – Kể với chúng tôi, mà ánh mắt chị vẫn thoáng nỗi lo lắng ngày nào. Rồi chị chia sẻ tiếp:

“Một ngày tình cờ đọc được thông tin Maxxhair ngăn ngừa rụng tóc trên mạng. Đọc xong bài báo, tôi lên mạng tìm hiểu, nghiên cứu kỹ từng thành phần trong công thức. Trước đây tôi làm trong ngành Y nên tôi rất kỹ tính trong việc thuốc thang. Sau khi tìm hiểu, tôi thấy đây là sản phẩm rất hay, cơ chế ngăn rụng tóc độc đáo, phù hợp với cơ địa tóc dầu và thiếu dưỡng chất của mình.

Tôi đã tìm đến cửa hàng LOHHA ở 92B Hai Bà Trưng - HN, để mua 4 hộp đầu tiên dùng thử. Hết 2 hộp đầu, thấy tình trạng rụng tóc không cải thiện mấy, tóc dầu thì có bớt đi một chút, tôi kiên trì dùng tiếp, đến tuần thứ tư thì thấy tóc giảm rụng rất rõ, bã nhờn đã giảm hẳn. Nhìn qua gương thì thấy phần trước trán, trên đỉnh đầu nơi tóc rụng ngày xưa, tóc con đã mọc lên tua tủa, mái tóc đã dầy hơn trước.

Hiện tại sau 4 tháng dùng sản phẩm, tóc tôi đã phục hồi tới 80%! Không những thế, tôi còn giảm được đến 3 kg, cơ thể săn chắc lại một cách rất tự nhiên (Đây là hiệu ứng phụ độc đáo của Maxxhair nhờ có thành phần L-Carnitine giúp chuyển hóa mỡ và chất nhờn dư thừa thành năng lượng – NV). Tôi thấy rất hài lòng với sản phẩm này.”

 

Chị em thường mách nhau sản phẩm tốt cho tóc của mình

Khi chia tay chị để ra về, chị Thủy muốn nhắn nhủ thêm với những người đang ở trong cảnh ngộ “khổ sở vì rụng tóc” như mình: “Phụ nữ đẹp và duyên dáng nhất là mái tóc. Những người đang lo lắng vì chứng rụng tóc nhiều thì nên quan tâm đến sản phẩm này.

Maxxhair rất hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Bản thân mỗi người khi sử dụng sản phẩm cần tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng, để thu được hiệu quả tốt thì cần có thời gian, kiên trì điều trị, nhất là với bệnh rụng tóc nhiều thì không thể hết ngay được. Với tôi, tôi phải cảm ơn Maxxhair rất nhiều!”

>> Để tìm nhà thuốc gần nhà có bán Maxxhair, hãy xem TẠI ĐÂY

>>Tổng đài tư vấn rụng tóc: 1800 1506 (miễn phí cước gọi)

>> Tìm hiểu thêm thông tin về Maxxhair hãy xem TẠI ĐÂY

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây