7 tác dụng tuyệt vời của việc “quan hệ” vào buổi sáng

Thứ sáu - 13/01/2017 05:54

7 tác dụng tuyệt vời của việc “quan hệ” vào buổi sáng

Duy trì quan hệ tình dục vào sáng sớm là thói quen tốt đối với mỗi cặp vợ chồng vì nó mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và tình cảm.

Cải thiện đời sống tình dục

Sau một ngày làm việc vất vả phần lớn ai ai trong chúng ta cũng kiệt sức, mệt mỏi và chỉ muốn chìm vào giấc ngủ ngay vậy nên chuyện “yêu” đôi khi trở thành gánh nặng khi 1 trong 2 đối phương không sẵn sàng. Quan hệ tình dục vào sáng sớm giúp sản sinh oxytocin - còn được gọi là hooc-môn âu yếm.

Vậy nên “yêu” vào buổi sáng sẽ giúp cặp đôi có nhiều cảm xúc mới lạ, tràn đầy sinh lực, hứng thú và sự say mê, giúp cả hai hòa hợp với nhau hơn, nồng nàn hơn và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Giúp bạn có vẻ ngoài rạng rỡ hơn

Quan hệ tình dục giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và nhiều kích thích tố cần thiết khác, có tác dụng giúp làn da thêm hồng hào rạng rỡ.

 

“Yêu” vào buổi sáng sẽ giúp cặp đôi có nhiều cảm xúc mới lạ, tràn đầy sinh lực, hứng thú và sự say mê, giúp cả hai hòa hợp với nhau hơn, nồng nàn hơn và dễ dàng lên đỉnh hơn. (Ảnh minh họa)

Ngăn ngừa các bệnh về tim

Quan hệ tình dục buổi sáng giúp giảm áp lực máu trong cơ thể, từ đó giúp cho lưu lượng máu trong cơ thể được di chuyển ổn định, ngăn ngừa các cơn đau tim và các bệnh về tim.

Giảm căng thẳng

Các nghiên cứu đã chỉ ra việc quan hệ buổi sáng giúp cơ thể được sảng khoái, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi và kích thích não bộ tư duy, giảm sự uể oải sau giấc ngủ dài.

Giảm nguy cơ đột quỵ

Cũng nhờ tác dụng làm giảm áp lực máu trong cơ thể, máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp ổn định hơn sẽ giúp giảm nguy cơ đột quỵ.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

“Giao ban” vào buổi sáng giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh ra nhiều các globulin miễn dịch, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại được nhiều bệnh tật

Giảm cân

Theo nhiều nghiên cứu đã được các nhà khoa học công bố, quan hệ tình dục thông thường có thể đốt cháy 75 đến 150 calo trong vòng 30 phút, còn với quan hệ tình dục buổi sáng thì con số calo bị đốt cháy còn tăng gấp đôi, lên đến 300 calo. Đây là biện pháp giảm cân thần kỳ và thậm chí còn hiệu quả hơn cả chạy bộ, bơi lội, đạp xe,v..v.

Tin tài trợ | BIGBB Plus Mê mẩn cách trị ho, sổ mũi không kháng sinh của bà ngoại thông thái.
Từng được bạn bè phong cho danh hiệu “bà mẹ bỉm sữa già nhất” hay “bà ngoại quay lại thời con mọn”… nhưng bác Thanh (Hải Phòng) không lấy...
Tin tài trợ | MAXXHAIR Bí quyết mới: Tóc mọc dày hơn 80% chỉ sau thời gian ngắn.
Từ phố Huế nhộn nhịp buổi chiều cuối xuân, chúng tôi đến thăm nhà chị Nguyễn Thị Thanh Thủy ở địa chỉ số 2A, ngõ Tràng An, Hai Bà Trưng, Hà...
Tin tài trợ | Cumargold Làm cách này mẹ sau sinh sẽ về phom, lại dáng như thời con gái.
Ngày sinh bé đầu Hà Linh, chị Đoan phải nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng bằng những kinh nghiệm dân gian của bà và mẹ truyền lại là uống...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây