Xe sang Mercedes cháy rụi trong đêm, nghi bị đốt

Thứ năm - 14/09/2017 13:43

Xe sang Mercedes cháy rụi trong đêm, nghi bị đốt

Chiếc ô tô hiệu Mercedes đang đậu bên lề đường đã bất ngờ bốc cháy trong đêm và nhanh chóng bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung.

Lửa bao trùm chiếc xe sang trong đêm

Vào khoảng gần 2h sáng nay (14/9), xe ô tô hiệu Mercedes BKS 14A 111.09 của anh Bùi Duy Khánh, đang đậu tại trước cửa nhà của anh thuộc khu phố Lý Tự Trọng, phường Hòa Lạc, TP.Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đột nhiên bốc cháy.

Theo chủ xe, chiếc xe này vẫn đỗ ở phía trước cửa vào buổi tối như mọi khi. Đến khoảng thời gian như đã nói ở trên, khi mọi người trong nhà đang ngủ say bỗng giật mình tỉnh giấc bởi một tiếng nổ và kèm theo là tiếng kính vỡ loảng xoảng phía trước cửa nhà.

Chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi

Mọi người tá hỏa mở cửa thì phát hiện chiếc xe ô tô đậu trước cửa nhà đang bốc cháy, ngọn lửa đã nhanh chóng thiêu rụi chiếc xe cùng giấy tờ xe và một số tài sản khác.

Theo người nhà chủ xe, qua trích xuất camera được lắp trước cửa nhà, thì vào thời điểm xảy ra vụ việc, có một thanh niên đi xe máy, mặt bịt kín áp sát chiếc ô tô và vất một vật gì đó vào trong rồi tăng ga bỏ chạy. Cùng lúc, ngọn lửa cũng bùng lên trong chiếc xe ô tô rồi nhanh chóng lan rộng ra toàn xe.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hải Sâm

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây