Vừa bế con vừa nấu ăn, các bà mẹ hãy dừng ngay việc làm nguy hiểm này

Thứ tư - 21/12/2016 15:44

Vừa bế con vừa nấu ăn, các bà mẹ hãy dừng ngay việc làm nguy hiểm này

Một bà mẹ bị bỏng ở ngực khi nấu ăn trong bếp đã rùng mình nghĩ lại việc thường xuyên vừa bế con vừa nấu ăn vô cùng nguy hiểm này.

Khi bạn bận rộn với việc bếp núc mà con cái lại quấy rầy thì việc địu con để làm việc là giải pháp hoàn hảo. Thế nhưng, sau khi đọc lời cảnh báo của một bà mẹ bị tai nạn khủng khiếp trong nhà bếp sau đây, bạn sẽ phải dừng ngay việc làm nguy hiểm này. 

Cô Molly Landis thường xuyên để con gái 4 tuần tuổi của mình trong chiếc địu đeo trước ngực. Vào một ngày may mắn vì con gái ngủ say nên cô không địu con, cô đã bị tai nạn trong nhà bếp .

 

Molly Landis bị bỏng viết cảnh báo tới các bà mẹ.

 

Molly Landis và con gái 4 tuần tuổi.

Landis đã chia sẻ câu chuyện của mình kèm theo bức ảnh thương tích trên Facebook như một lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ khác. Nội dung chia sẻ như sau:

"Tôi thường không đăng những thứ này hoặc thông tin cá nhân lên Facebook nhưng bạn thân tôi kêu gọi nên chia sẻ câu chuyện với mọi người. Vào ngày 12/12, tôi đã bị tai nạn vì lò sưởi phát nổ. Vụ tai nạn khiến tôi bị thương và cháy xém mặt, ngực. Vâng, đây thực sự khủng khiếp và đau lòng nhưng tôi không thể ngừng suy nghĩ khi cảm thấy mình thực sự may mắn".

Sở dĩ Landis cảm thấy may mắn vì bình thường cô hay địu con 4 tuần tuổi trước ngực trong khi nấu ăn. Vào đêm đặc biệt này, thần hộ mệnh đã theo dõi 2 mẹ con và cho con gái cô ngủ quên trong phòng để cô không phải địu con vào nhà bếp. Vết bỏng ở ngực Landis cũng chính là nơi đầu em bé dựa vào để nằm khi cô địu con. Landis không dám nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra khi con gái cô được địu trên ngực.

 

Bài viết của Landis nhận hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Thông qua bài viết của mình, Landis gửi lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh hãy thận trọng với những việc mình làm. Không ai nghĩ được chuyện gì sẽ xảy ra với mình và Landis cũng vậy. 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây