U19 Việt Nam - U19 Singapore: Quyết thắng ngày ra quân

Chủ nhật - 11/09/2016 10:43

U19 Việt Nam - U19 Singapore: Quyết thắng ngày ra quân

U19 Singapore là đối thủ không dễ chơi, nhưng nếu đặt lên bàn cân, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể đánh bại nếu như chơi đúng sức. Trước trận ra quân vào tối nay tại Hàng Đẫy, U19 Việt Nam có sự tự tin rất cao sẽ khởi đầu giải đấu với 3 điểm đầu tiên.

VCK U19 Đông Nam Á 2016 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày hôm nay, 11/9. Giải sẽ kết thúc vào 24/9, các trận đấu diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tại giải U19 Đông Nam Á 2016, U19 Việt Nam nằm tại bảng A cùng với U19 Malaysia, U19 Timor Leste, U19 Singapore và U19 Philippines. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn diễn ra vào lúc 19h tối nay (11/9), gặp U19 Singapore trên sân Hàng Đẫy.

U19 Việt Nam đã trải qua quá trình tập huấn tương đối thành công với 2 giải đấu giao hữu Nation Cup và KBZ Bank Cup. Đứng dưới góc độ nhà quản lý, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết các học trò của mình đã thu được nhiều bài học quý giá.

“Đến thời điểm này tất cả mọi thứ đã sẵn sàng. Chúng tôi rất hài lòng khi VFF đã tạo điều kiện tốt nhất chuẩn bị cho giải đấu. Đặc biệt chúng tôi có hai chuyến tập huấn nước ngoài rất chất lượng tại Myanmar và Trung Quốc. Chúng tôi có một số gương mặt được đánh giá cao, nhưng quan trọng nhất là U19 Việt Nam hiện tại rất đồng đều và các em rất đoàn kết, quyết tâm, khát khao chiến thắng.

U19 Việt Nam quyết tâm thắng đậm Singapore

Cá nhân tôi cho rằng dù U19 Việt Nam không có những cá nhân nổi bật như lứa Công Phượng trước đó, nhưng các em đều đáp ứng được chuyên môn”, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá về chất lượng các cầu thủ cũng như sự chuẩn bị của U19 Việt Nam cho giải U19 Đông Nam Á.

Trước khi công bố danh sách chính thức, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gạch tên 4 cầu thủ cho chiến dịch lần này. Theo đó 4 cầu thủ không được đăng ký tham dự giải lần này bao gồm tiền đạo Nguyễn Công Thành, Triệu Việt Hưng, Phạm Hồng Sơn, Nguyễn Đức Hoàng Minh.

Như vậy, so với giải đấu tại Myanmar trước đó, U19 Việt Nam không có nhiều xáo trộn. Vấn đề mà HLV Hoàng Anh Tuấn quan tâm nhất là các cầu thủ phải thể hiện được hết khả năng.

Nhận xét về những đối thủ sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông tôn trọng tất cả các đối thủ của mình và U19 Việt Nam cần phải thi đấu bằng 100% khả năng ở tất cả các trận đấu: "Các đội tuyển trẻ là tấm gương phản ánh thực lực của một đội tuyển quốc gia trong tương lai, vì vậy tất cả các trận đấu U19 Việt Nam sẽ luôn chơi hết mình".

Đối thủ của U19 Việt Nam trong trận ra quân là U19 Singapore có sự tiến bộ thời gian qua. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn không được đánh giá cao so với U19 Việt Nam. Hơn nữa, đây là giải đấu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được chơi trên sân nhà, nên càng có cơ hội để đi sâu vào giải.

Theo giới chuyên môn đánh giá, chỉ cần chơi với đúng khả năng, U19 Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Vấn đề là sau mỗi trận đấu U19 Việt Nam dù thắng hay thua cần rút ra những bài học để chuẩn bị cho vòng bán kết, nơi mà họ có thể sẽ gặp một trong hai đối thủ rất mạnh là U19 Thái Lan và Australia.

T.L

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây