Trung vệ Tiến Dũng bật khóc trước tình cảm của người hâm mộ

Thứ ba - 30/01/2018 22:17

Trung vệ Tiến Dũng bật khóc trước tình cảm của người hâm mộ

Đúng 19h30, trung vệ Tiến Dũng (quê ở thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã về về tới sân bay Vinh (Nghệ An). Ngay từ lúc bước xuống máy bay, trung vệ Tiến Dũng đã không thể kìm nước mắt hạnh phúc trước sự thể hiện tình cảm của hàng ngàn người hâm mộ

Trung vệ Tiến Dũng xúc động dâng trào vì tình cảm của người hâm mộ

Chiều tối ngày 30/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cùng đại diện Sở Văn hóa Hà Tĩnh có mặt rất sớm tại sân bay Vinh để đón cầu thủ Bùi Tiến Dũng về quê hương Đức Thọ.

Ngay sau khi xuống sân bay, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Sở Văn hóa và đại diện huyện Đức Thọ đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng Bùi Tiến Dũng. Sau đó, đoàn đón anh về với gia đình tại khối phố 2, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ.

Đại diện Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa Hà Tĩnh tặng hoa Trung vệ Tiến Dũng

Phía bên ngoài sảnh chờ sân bay Vinh, hàng nghìn cổ động viên đã chuẩn bị băng rôn, cờ, đi diễu hành để chào đón người con của quê hương trở về. Khi Tiến Dũng vừa bước xuống sân bay, rất nhiều cổ động viên đã ùa tới xin chụp ảnh, xin chữ ký.

Phải rất khó khăn, ban tổ chức mới đưa được Tiến Dũng rời sân bay, lên xe để về nhà.

Chia sẻ nhanh với Dân trí, trung vệ Tiến Dũng không giấu được niềm xúc động trước tình cảm, sự mến mộ người dân dành cho mình.

Tiến Dũng chia sẻ: “Em rất hạnh phúc trước tình cảm mà mọi người dành cho em. Em rất nhớ nhà, nhớ bố mẹ. Bây giờ, công việc em muốn làm đầu tiên là về nhà. Để không phụ lòng người hâm mộ em hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để có được phong độ tốt nhất, để cống hiến cho người hâm mộ”.

Hàng nghìn cổ động viên vây kín Trung vệ Tiến Dũng

Khi xe của Tiến Dũng rời sân bay thì hàng nghìn cổ động viên chạy theo đoàn xe hô vang tên của cầu thủ này.

Trước tình cảm quá lớn của người hâm mộ, trung vệ Tiến Dũng không kìm nén được nước mắt hạnh phúc.

Trung vệ Tiến Dũng là một trong những cái tên đã tạo nên kỳ tích lịch sử khi cũng các đồng đội vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành huy chương bạc tại vòng chung kết giải vô định bóng đá U23 Châu Á vừa qua.

Dấu ấn của trung vệ Tiến Dũng đậm nét hơn cả là trong trận đấu gặp đối thủ Iraq.

Tiến Dũng trong vòng tay của mọi người

Trong thời gian 120 phút của trận tứ kết, trung vệ Tiến Dũng thực sự là thành đồng cho đội tuyển. Và khi trận đấu phải định đoạt trên chấm 11m, trung vệ Tiến Dũng là người được lựa chọn để thực hiện cú đá quyết định cuối cùng. Dù bị thủ môn của Iraq đổ người cản phá nhưng cú sút của Tiến Dũng vẫn hoàn thành, đưa bóng nằm gọn trong lưới đội bạn. Cú sút luân lưu thành công của Tiến Dũng đã giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào vòng bán kết gặp Qatar tại giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018.

Bà Dương Thị Hường, mẹ Tiến Dũng cho biết, từ nhỏ, Dũng đã ham mê đá bóng. Mỗi lúc đi học về, Dũng đều xin anh trai đi xem các anh đá bóng, rồi dần dần đá với những đứa trẻ trong thôn. Lo sợ con bị chấn thương, nhiều lần bà Hường ngăn mấy anh em không cho ai đi đá bóng, nhưng vì quá mê nên Dũng lại trốn đi.

Năm 12 tuổi, Dũng được tuyển vào Câu lạc bộ bóng đá Quân khu 4 (TP Vinh, Nghệ An) huấn luyện. Sau quá trình huấn luyện, Dũng được thi đấu trong Trung tâm bóng đá Viettel. Ít lâu sau thì được gọi vào đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á 2014 và giữ vị trí chính trong đội trẻ cho tới nay.

Xuân Sinh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây