Thiếu tá quân đội tìm người đánh rơi cọc tiền 10 triệu

Chủ nhật - 08/04/2018 14:29

Thiếu tá quân đội tìm người đánh rơi cọc tiền 10 triệu

Thiếu tá Dương Văn Tâm nhặt được cọc tiền 10 triệu đồng trên quốc lộ 30, đoạn gần cầu Rạch Dầu (huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và mang đến công an xã tìm người trả lại.

Sáng 8/4, Công an xã An Bình (huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp ) cho biết nơi đây đang tìm người đánh rơi số tiền 10 triệu đồng để hoàn trả cho khổ chủ.

Số tiền này được thiếu tá Dương Văn Tâm, công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cao Lãnh, nhặt được trong lúc đi trên quốc lộ 30, đoạn gần Cầu Rạch Dầu, thuộc ấp An Định (xã An Bình), vào hai ngày trước (6/4).

Theo thiếu tá Tâm, khoảng gần 10h cùng ngày, anh đi công tác từ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cao Lãnh đến TP Cao Lãnh thì thấy có người đánh rơi một cọc tiền. Thiếu tá Tâm đã mang đến giao cho Công an xã An Bình để nhờ tìm người đánh rơi.

“Hai ngày qua vẫn chưa có người đến nhận số tiền này. Ai là người đánh rơi mang theo giấy tờ tùy thân đến trụ sở Công an xã An Bình làm thủ tục nhận lại”, Công an xã An Bình thông báo.

Quốc lộ 30 qua xã An Bình (Cao Lãnh, Đồng Tháp). Ảnh: Google Maps.
  • Đồng Tháp

    Đồng Tháp là một tỉnh nằm ở miền Tây Nam Bộ, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Vị trí nằm ở cửa ngõ của sông Tiền, có đường biên giới giáp với Campuchia có chiều dài hơn 50 km với 4 cửa khẩu, trong đó có 2 cửa khẩu quốc tế là Thường Phước và Dinh Bà. Đồng Tháp nổi tiếng với những ruộng sen, hiện diện ở khắp nơi. Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, khí hậu nơi đây có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

    Bạn có biết: Ở Đồng Tháp có một loại sen khổng lồ (hay còn gọi là sen nia) mà một người trưởng thành có thể đứng được trên lá sen.

    • Diện tích: 3.378,8 km²
    • Dân số: 1.680.300
    • Phân chia hành chính: 2 thành phố, 1 thị xã và 9 huyện
    • Vùng: Tây Nam Bộ
    • Mã điện thoại: 277
    • Biển số xe: 66

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây