Sở Văn hóa Bạc Liêu đề nghị doanh nghiệp hỗ trợ tiền làm phim

Thứ tư - 05/10/2016 21:05

Sở Văn hóa Bạc Liêu đề nghị doanh nghiệp hỗ trợ tiền làm phim

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu đã ra công văn đề nghị các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn góp kinh phí để làm phóng sự trên truyền hình.

Hôm 19/9, ông Thái Quốc Lưu, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bạc Liêu ký công văn Về việc tham gia quảng bá du lịch trong chương trình phóng sự "Điểm đến ngày nay" phát trên kênh Du lịch và cuộc sống của một đài truyền hình gửi đến các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn.

Nội dung công văn cho biết, trước đó Sở nhận được văn bản từ một công ty giải trí muốn quảng bá các danh lam, danh thắng, di tích lịch sử,… trên địa bàn tỉnh, với kinh phí 30 triệu đồng.

Cho rằng đây là dịp để quảng bá du lịch tỉnh, ngành văn hóa Bạc Liêu đề nghị các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình, và đóng góp kinh phí tùy theo khả năng. Bảng đăng ký, kể cả mức đóng góp gửi về Sở, chậm nhất cuối tháng 9.

"Cuối văn bản, Sở đề nghị các doanh nghiệp thực hiện tốt công văn này. Như vậy có khác nào là chỉ đạo", một doanh nghiệp nói và cho biết công văn vấp phải sự phản ứng của các doanh nghiệp.

Trao đổi với VnExpress, bà Cao Xuân Thu Vân, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bạc Liêu, cho biết đã chỉ đạo thay thế công văn trên, với nội dung thông tin cho các doanh nghiệp biết có đơn vị thực hiện quảng bá du lịch, ai có nhu cầu thì liên hệ thực hiện.

Người đứng đầu ngành Văn hóa tỉnh Bạc Liêu khẳng định, công văn trên nêu địa chỉ liên hệ là Sở và nói rõ số tiền là không chuẩn. "Đây là lỗi do cán bộ hiểu không hết, quen thói ra lệnh trong văn bản, vấn đề này sẽ được rút kinh nghiệm", bà Vân nói.

Phúc Hưng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây