Phụ huynh tát cô giáo giữa trường vì con bị xước má

Thứ ba - 18/10/2016 15:43

Phụ huynh tát cô giáo giữa trường vì con bị xước má

Thấy con có vết xước trên mặt, phụ huynh xông tới tát cô giáo giữa sân trường, nhưng sau đó phát hiện đánh nhầm người. 

Sáng 18/10, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) Ngô Bá Dũng cho biết, đã nhận được tờ trình liên quan vụ xô xát giữa phụ huynh và giáo viên tại trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Trí (quận Hải Châu).

Theo tường trình, vào giờ tan trường chiều 12/10, phát hiện mặt con có vết xước và nghe nói bị cô giáo đánh, bà An - mẹ của em Minh (lớp 3) đã xông vào tát giáo viên Lan, trước sự chứng kiến của nhiều học sinh, phụ huynh. Được can ngăn, bà An mới biết mình đánh nhầm người.

Ban giám hiệu trường Đức Trí đã mời phụ huynh lên làm việc. Tại đây, khi gặp chính xác cô giáo đã đánh con mình, bà An lấy điện thoại chụp ảnh dọa đăng hình cô lên mạng. Bố của học sinh Minh sau đó cũng đến trường, gây náo loạn khi giằng co micro với giáo viên, người đang trả học sinh ra về.

Giải trình việc đánh trẻ, cô giáo lớp 3 cho biết vào giờ ngủ trưa, dù được nhắc nhiều lần nhưng em Minh vẫn nói chuyện. Cô đã phạt đánh vào vai lúc Minh nằm sấp. Chiếc móng tay dài của cô trượt vào má học sinh nhưng không biết da bị xước để xử lý. Giáo viên sau đó đã xin lỗi phụ huynh. 

Ngày 14/10, Ban giám hiệu trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Trí họp toàn thể giáo viên, nghiêm khắc phê bình cô giáo đã đánh học sinh. Nhà trường đồng thời đến gặp gia đình xin lỗi. Tuy nhiên, gia đình em Minh không tiếp và rút hồ sơ chuyển trường cho con. 

"Mẹ của học sinh trên cũng là giáo viên trung học. Cách hành xử của cô với đồng nghiệp như thế thật đáng trách, khó chấp nhận được", Phó phòng Giáo dục quận Hải Châu nói và cho hay sự việc đã được báo cáo lên Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng. Thanh tra Sở đang kiểm tra để có hướng xử lý cụ thể. 

Quỳnh Trang 

*Tên nhân vật đã thay đổi.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây