Phẫn nộ con trai đánh mẹ đẻ già yếu gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ

Thứ ba - 07/03/2017 10:26

Phẫn nộ con trai đánh mẹ đẻ già yếu gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ

Thời gian gần đây, người dân ở xã Thường Thục, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc phẫn nộ trước thông tin con trai đánh mẹ già hơn 60 tuổi đến mức phải nhập viện.

Người mẹ đó có tên là Xu Jin-mei. Bà xu bị gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ trái, đa chấn thương. Cũng theo lời kể của người mẹ này, sau khi bà bị đánh đến mức ngất xỉu, con trai đã lạnh lùng dội nước giếng vào người để cho bà tỉnh.

 

Bà Xu bị con trai đánh gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ trái.

 

 

Bà Xu Jin-mei cho biết, sau nhiều năm tháng tuổi trẻ làm lụng vất vả, đến cuối đời vợ chồng bà đã dành dụm mua được 2 mảnh đất. Trong đó, một mảnh đất đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu, còn một mảnh do sai sót trong thủ tục đăng ký nên chưa có giấy tờ.

Những năm trước vợ chồng bà Xu cùng 2 con trai ở trên mảnh đất đã có giấy tờ. Tuy nhiên, cách đây 10 năm, con trai cả của bà đòi sang ở mảnh đất còn lại. 

Tưởng mọi chuyện êm đẹp, nào ngờ thời gian gần đây, người con trai này luôn đòi bố mẹ phải sang tên mảnh đất cho mình. Chồng bà là ông Wang Baoxing không đồng ý với yêu cầu của con nên ông bà liên tục bị con trai đe dọa. Cuối cùng bà Xu bị con đánh đến mức phải nhập viện.

 

Ông Wang chia sẻ, con trai ông không được ăn học tử tế, việc làm bấp bênh. Vợ chồng ông bàn với nhau để lại cho con mảnh đất có giấy tờ. Thực tế người con này luôn có trách nhiệm với cha mẹ nhưng không hiểu sao bây giờ lại trở nên côn đồ như vậy.

Bài liên quan: 

Con gái đánh mẹ già 70 tuổi: "Tại mẹ hư nên phải dạy"

Ông Wang cho rằng trước đây mình đi làm ăn xa nên không chăm sóc đầy đủ cho các con trong khi đó bà Xu lại quá nuông chiều. Ông nói rằng lần này ông không thể chịu đựng được và sẽ bắt con trai phải bị trừng phạt.

Để hiểu rõ hơn sự việc, phóng viên địa phương liên tục gọi điện cho con trai của bà Xu nhưng điện thoại luôn trong tình trạng tắt  máy.

Ngày 4/3, Sở cảnh sát Giang Tô cho biết, đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình thu thập bằng chứng điều tra. 

Tin tài trợ | BigBB Plus Đừng tiếc 1 phút đọc nếu con ho, sổ mũi, để rồi phải hối hận.
Chị Dương Thị Thái (Bình Dương) đang tràn ngập hạnh phúc khi cậu con trai gần 3 tuổi giờ đã cứng cáp, khỏe mạnh. Nhớ lại những ngày tháng...
Tin tài trợ | Cốm BOBU Cốm BOBU – Bí kíp tăng đề kháng cho trẻ ăn dặm, sau cai sữa.
“May mắn có người bạn mách cho con dùng cốm BOBU có chứa Lactoferin – kháng thể trong sữa mẹ, mà bé Đức nhà mình không còn thường xuyên ốm...
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây