Ông Hải dẹp vỉa hè đến gần nửa đêm, hàng loạt quán nhậu “ăn” biên bản

Thứ ba - 08/08/2017 07:16

Ông Hải dẹp vỉa hè đến gần nửa đêm, hàng loạt quán nhậu “ăn” biên bản

Sau 4 tháng ông Hải tạm ngưng ra quân, vỉa hè nhiều tuyến đường ở quận 1 đã bị người dân lấn chiếm vô tội vạ. Tuy nhiên bất ngờ tối 7/8, ông Đoàn Ngọc Hải đã chỉ huy các lực lượng xuống đường trở lại khiến nhiều nhà hàng, quán nhậu lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh… không kịp trở tay.

Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục ra quân dẹp vỉa hè sau 4 tháng tạm dừng

Như đã đưa tin, tối 7/8, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TPHCM) đã chỉ huy lực lượng Quản lý trật tự đô thị, CSGT cùng công an các phường trên địa bàn… ra quân lập lại trật tự đô thị sau khoảng 4 tháng bị gián đoạn.

Lúc 19h15, tổ công tác xuất phát, khi đến đường Hoàng Sa (phường Đa Kao), phát hiện quán nhậu “ChămPa quán” có kê bàn ghế tràn ra vỉa hè cho khách ngồi ăn nhậu, ông Hải yêu cầu lực lượng trật tự đô thị tịch thu bàn ghế, lập biên bản xử phạt đối với hành vi lấn chiếm lề đường, vỉa hè để làm nơi kinh doanh.

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1 tiếp tục chỉ huy các lực lượng ra quân lập lại vỉa hè tối 7/8

Trước khi rời đi, ông Hải giao cho phường Đa Kao phải tiến hành xử lý mái che của quán lắp đặt tràn ra vỉa hè.

Đoàn tiếp tục di chuyển trên các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Cao Vân, Lê Thánh Tôn…khi phát hiện nhiều xe ô tô đậu trái phép trên vỉa hè các tuyến đường này, ông Hải ra lệnh cho công an phường lập biên bản xử phạt, riêng đối với các xe không có tài xế thì bị niêm phong cẩu về phường.

Cũng trong tối 7/8, nhiều nhà hàng, quán nhậu trên địa bàn phường Bến Thành, Cầu Ông Lãnh, Cô Giang, Cầu Kho…bị xử phạt hành vi chiếm dụng vỉa hè để làm nơi kinh doanh.

Đáng chú ý là trong số các nhà hàng, quán nhậu bị xử phạt trong tối 7/8 thì có nhà hàng Biển Dương 3 (nằm trên đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh) và quán nhậu 197 Võ Văn Kiệt (phường Cô Giang), đây là 2 quán đã từng bị đoàn công tác do ông Hải dẫn đầu lập biên bản xử phạt, nhưng đến nay vẫn tái diễn.

Quán ăn kê bàn ghế tràn ra vỉa hè cho khách ngồi ăn nhậu

Đáng nói là mặc dù nằm đối diện trụ sở Công an và UBND phường Cầu Ông Lãnh nhưng nhà hàng Biển Dương 3 tỏ ra khá xem thường lực lượng chức năng khi tối nào cũng kê bàn ghế tràn ra vỉa hè để cho khách ăn nhậu.

Trong khi đó, quán nhậu 197 Võ Văn Kiệt chỉ cách trụ sở Công an phường Cô Giang khoảng 10 mét nhưng cũng không hề bị nhắc nhở.

Theo ông Đoàn Ngọc Hải, với những quán nhậu, nhà hàng đã bị xử phạt nhưng vẫn cố tình tái phạm thì quận sẽ tính đến phương án nặng hơn là rút giấy phép kinh doanh.

Hàng loạt quán nhậu lấn chiếm vỉa hè bất ngờ bị tổ công tác do ông Hải dẫn đầu kiểm tra, xử phạt
Nhà hàng Biển Dương 3 tỏ ra khá xem thường lực lượng chức năng khi tối nào cũng kê bàn ghế tràn ra vỉa hè để cho khách ăn nhậu. Đây là lần thứ 2 nhà hàng này bị tổ công tác của ông Hải xử phạt.
Quán nhậu 197 Võ Văn Kiệt cũng tương tự với 2 lần bị lập biên bản xử phạt

Lúc gần 22h, ông Hải vẫn gọi Phó Chủ tịch phường Bến Thành ra nhắc nhở vì để tình trạng người dân chiếm dụng vỉa hè

Một xe ô tô đậu trên vỉa hè đường Nguyễn Trãi bị xử lý
Công an phường hỗ trợ lập biên bản xử phạt tài xế đậu xe ô tô trên vỉa hè

Một chiếc xe taxi bị cẩu về phường xử lý do đậu trên vỉa hè.

Đình Thảo

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây