Nữ sinh Đại học Bách khoa mất tích đã chết hơn 1 tháng trước

Thứ sáu - 19/08/2016 13:24

Nữ sinh Đại học Bách khoa mất tích đã chết hơn 1 tháng trước

Nữ sinh Đại học Bách khoa Đà Nẵng được gia đình báo mất tích, khi cơ quan chức năng vào cuộc đã phát hiện nữ sinh này đuối nước từ hơn 1 tháng trước. 

Trao đổi với VnExpress chiều 18/8, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết nữ sinh Lê Thị Thanh Tuyền (sinh viên năm 3, Khoa Kiến trúc ĐH Bách khoa Đà Nẵng) đã được phát hiện đuối nước từ hơn 1 tháng trước.

Nữ sinh Tuyền về nghỉ hè hồi tháng 6, đến ngày 8/7 thì xin phép gia đình trở lại trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng. Sau đó gia đình, bạn bè mất liên lạc với Tuyền.

Đến chiều 17/8, khoa Kiến trúc (ĐH Bách khoa Đà Nẵng) xác nhận việc nữ sinh Tuyền mất tích, và đăng thông tin về nữ sinh này lên các kênh thông tin, kêu gọi sinh viên tìm kiếm Tuyền.

Hình ảnh nữ sinh Tuyền trước lúc mất tích.

Cơ quan chức năng vào cuộc phát hiện nữ sinh Tuyền chính là thi thể trôi dạt trên biển được ngư dân xã Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) tìm thấy hôm 12/7. Trước đó, khi khi thể này được tìm thấy, công an địa phương đã lưu giữ lại một số vật dụng cá nhân, lấy dấu vân tay và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng không có người thân đến nhận. Người dân địa phương chôn cất nữ sinh Tuyền theo dạng mộ vô danh.

Về phía Công an Quảng Nam, sau khi tiếp nhận thông tin về nữ sinh trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng mất tích, có đặc điểm nhận dạng trùng khớp với thi thể trôi dạt nêu trên, công an đã mời gia đình nữ sinh đến làm việc.

"Gia đình nạn nhân Tuyền xác nhận đó chính là người thân của họ. Dấu vân tay cũng trùng khớp", đại tá Dũng nói.

Theo đại tá Dũng, nguyên nhân Tuyền tử vong là do đuối nước. Công an đang phối hợp với gia đình để làm rõ vụ việc.

Nguyễn Đông

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây