Nữ bệnh nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị tên ngáo đá kề dao vào cổ

Thứ ba - 29/11/2016 16:29

Nữ bệnh nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị tên ngáo đá kề dao vào cổ

Sáng 29/11, nạn nhân bị nghi can dí dao vào cổ khống chế làm con tin ở Bệnh viện Bạch Mai đã có những chia sẻ về giây phút đối diện giữa sự sống và cái chết.

Nạn nhân trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị Hồng Ngân, 27 tuổi ở Sóc Sơn, Hà Nội. Hiện chị Ngân hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Chia sẻ với chúng tôi, chị Ngân cho biết vẫn bàng hoàng và không tin mình còn sống.

“Khi đó tôi xác định mình sẽ chết, vì hắn dí dao vào cổ tôi suốt một đoạn đường dài, không hề nới lỏng chút nào. Hơn nữa, tôi bị giãn tĩnh mạch thực quản, đứt mạch thì tôi sẽ chết ngay. Nếu không có anh công an thì chắc tôi không sống được đến giờ phút này”, chị Hồng Ngân nhớ lại.

Rạng sáng hôm xảy ra sự việc, chị vừa được chuyển lên từ khoa cấp cứu của bệnh viện và được xếp nằm cùng phòng bệnh với vợ của nghi phạm. 

 

Nạn nhân bị con tin khống chế kể lại giây phút bị dí dao vào cổ

“Tôi vừa vào phòng được một lúc, hắn cầm dao dí vào cổ tôi, khi đó vợ hắn còn nói chắc anh ấy đùa. Cho đến khi hắn dí dao ngày càng chặt và nhất quyết không chịu buông tôi ra, khi đó trong phòng ai cũng giật mình. Cho đến khi các bác sĩ và bảo vệ đến can thiệp, hắn vẫn giữ tôi làm con tin và bắt di chuyển suốt một chặng đường dài. Chỉ đến khi hắn lao vào đâm anh công an, thấy dao không còn ở cổ nữa, tôi mới vùng dậy chạy ra ngoài xe ô tô và ngất lịm”, chị Ngân kể lại.

Sáng ngày 29/11, TS Trần Mạnh Hùng (Phó trưởng Khoa ngoại tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai) cho biết hiện Thiếu tá Nguyễn Hoài Sơn (Trưởng công an phường Phương Mai, quận Đống Đa), người giải cứu con tin bị nghi phạm đâm trọng thương đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, Thiếu tá Sơn vẫn cần phải theo dõi vì bị đâm vào cùng cổ, đây là vùng đặc biệt rất dễ khiến nạn nhân tử vong.

Nằm tại gường bệnh, Thiếu tá Sơn cho biết dù làm theo yêu cầu của nghi phạm, nhưng do thấy con tin bị thương ở vùng cổ có chảy máu, nên anh đã đề nghị thả con tin. Tuy nhiên, ngay sau khi dừng xe, đối tượng đã đâm từ phia sau trúng vào vùng cổ. Từ khi nhận nhiệm vụ công tác tại phường Phương Mai, đây là vụ việc có tính chất nguy hiểm nhất mà anh từng gặp.

 

Thiếu tá Sơn hiện đã qua cơn nguy kịch

Trước đó, vào khoảng 2h40 sáng 27/11, bảo vệ bệnh viện Bạch Mai phát hiện Phạm Thế Loát khống chế một nữ bệnh nhân tại khoa Tiêu hóa nên đã cấp báo lực lượng chức năng địa phương.

Nhận tin báo, thiếu tá Sơn cùng các chiến sỹ trong phường đã có mặt thuyết phục nghi phạm bỏ hung khí. Quá trình thương thuyết, Loát đã liên tục dọa giết con tin, nghi phạm đưa người phụ nữ đi loanh quanh trong bệnh viện, đưa ra yêu sách đòi thiếu tá Sơn lái xe đưa anh ta và vợ (là bệnh nhân điều trị tại khoa Tiêu hóa) về quê.

Thực hiện yêu sách của nghi phạm, thiếu tá Sơn đã chở cả Loát và con tin đi về Ninh Bình. Đến khu vực Pháp Vân, nghi phạm đuổi con tin xuống xe, rồi cầm dao đâm vào cổ thiếu tá Sơn. Vị trưởng công an phường đã chống trả và cùng đồng đội khống chế Loát. Sau đó thiếu tá Sơn đã được chuyển tới bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây