Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/1: Hazard “đào tẩu” sang Real Madrid?

Thứ bảy - 06/01/2018 03:16

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/1: Hazard “đào tẩu” sang Real Madrid?

Hazard “đào tẩu” sang Real Madrid?, Chelsea chính thức chiêu mộ sao Everton, Real Madrid đón tân binh đầu tiên “chợ Đông”, Coutinho tiến gần hơn tới Barcelona, Arsenal thét giá bán Walcott… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 6/1.

Hazard “đào tẩu” sang Real Madrid?. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, tiền vệ Eden Hazard đã lần thứ hai từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, ngay cả khi CLB thành London sẵn sàng biến cầu thủ này trở thành người nhận lương cao nhất Premier League. Một vài nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ người Bỉ đang “lung lay” trước khả năng sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Hazard liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Chelsea chính thức chiêu mộ sao Everton với giá bèo. Ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Ross Barkley từ Everton với giá chỉ 15 triệu bảng. Đây là mức giá khá bèo so với tài năng thực của cầu thủ này. Nguyên nhân bởi Ross Barkley chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Everton và không còn muốn cống hiến cho CLB vùng Merseyside. Cầu thủ này sẽ khoác áo số 8 ở Stamford Bridge.

Real Madrid đón tân binh đầu tiên “chợ Đông”. Thủ thành Kepa Arrizabalaga đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sẽ gia nhập Real Madrid trong tuần tới. Mức phí chuyển nhượng của người gác đền này vào khoảng 20 triệu euro. Đây là tân binh đầu tiên của Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Nigel De Jong khoác Bundesliga thi đấu. Trên trang chủ CLB Galatasaray xác nhận rằng vừa kết thúc hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, Nigel De Jong. “Máy chém” đã không còn được trọng dụng ở sân Turk Telekom. Sau khi rời Galatasaray, De Jong đã quyết định gia nhập CLB Mainz ở Bundesliga.

De Jong dạt sang CLB Mainz

Sao vô danh muốn tới Barcelona. Tiền vệ người Colombia, Yerry Mina đã xác nhận đang được Barcelona theo đuổi trong thời gian qua. Cầu thủ này đã nói thẳng với lãnh đạo Palmeiras rằng, anh muốn đến Barca ngay trong “chợ Đông” 2018.

Coutinho tiến gần hơn tới Barcelona. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Coutinho sẽ không cùng toàn đội Liverpool sang Dubai vào đêm thứ Sáu (giờ địa phương). Cầu thủ này liên tục bị HLV Jurgen Klopp loại khỏi đội hình Liverpool trong các trận đấu với Burnley và Everton. Đó là dấu hiệu cho thấy ngôi sao xứ Samba đang tiến gần hơn tới Barcelona.

Everton chính thức có Tosun. Ngày hôm qua, Everton đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ, Cenk Tosun từ CLB Beşiktaş. Tiền đạo này ký hợp đồng 4 năm với CLB chủ sân Goodison Parkvà có mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng.

Arsenal sẽ bán Theo Walcott với mức phí 30 triệu bảng

Arsenal thét giá bán Walcott. Nguồn tin từ The Sun cho hay, Arsenal chỉ bán Theo Walcott nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Đây là mức phí tương đối cao bởi tiền vệ người Anh đã xuống dốc và không còn có vị trí ở Arsenal. Hiện có 2 CLB đang theo đuổi chân sút người Anh là Everton và Southampton.

Tottenham rao bán Sissoko. Báo giới Anh cho hay, Tottenham sẵn sàng bán Moussa Sissoko với nếu như nhận được đề nghị hợp lý. Ngôi sao người Pháp hiện vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Spurs ở mùa giải này.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây