Người mẹ trẻ lao xuống suối cứu con, 3 mẹ con cùng tử vong

Thứ tư - 02/08/2017 11:36

Người mẹ trẻ lao xuống suối cứu con, 3 mẹ con cùng tử vong

Nhìn thấy con trai út chới với giữa dòng suối, chị Tĩnh cùng người con trai lớn đã lao xuống suối cứu. Tuy nhiên do dòng nước chảy xiết, 3 mẹ con chị Tĩnh cùng tử vong thương tâm.

Chính quyền địa phương đến hỗ trợ gia đình người bị nạn tổ chức tang lễ và động viên người thân.

Đã hơn một ngày trôi qua nhưng người dân, xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) vẫn chưa hết bàng hoàng đau xót trước cái chết bất ngờ của 3 mẹ con chị Tĩnh.

Vào chiều ngày 31/7, chị Nguyễn Thị Tĩnh (SN 1987) cùng 5 cháu nhỏ đi ra khu vực đập Ông Mát (xã Bình Thuận, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) để tắm. Trong số đó có hai người con trai chị Tĩnh là cháu Nguyễn Văn Tài (6 tuổi) và cháu Nguyễn Văn Tùng (7 tuổi).

Một lúc sau, chị Tĩnh và Tùng thấy Tài vùng vẫy, kêu cứu giữa dòng suối. Chị Tĩnh cùng người con trai lao ra dòng suối để cứu Tài. Tuy nhiên, dòng nước chảy xiết đã cuốn 3 mẹ con chị Tĩnh tử vong.

Sáng nay, 2/8, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cho biết, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ trên 27 triệu đồng cho gia đình người bị nạn; đồng thời huy động lực lượng giúp đỡ gia đình trong việc tổ chức tang lễ.

Tuấn Hợp

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây