Lại nổ súng tại đầm thủy sản ở Tiên Lãng khiến một người bị thương

Thứ hai - 07/08/2017 20:10

Lại nổ súng tại đầm thủy sản ở Tiên Lãng khiến một người bị thương

Trao đổi với phóng viên Dân Trí chiều nay (7/8), ông Trần Đình Vịnh, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng cho biết, Công an huyện đã vào cuộc điều tra vụ nổ súng tại đầm thủy sản trên địa bàn khiến một thanh niên bị thương theo đơn trình báo của người dân.

Khu đầm xảy ra vụ nổ súng (ảnh C.G)

Cũng theo ông Vịnh, do vụ việc xảy ra tại khu vực đầm nuôi trồng thủy sản vốn vắng người lại vào đêm tối nên việc xác định người liên quan sẽ có khó khăn.

Trước đó, theo trình báo của anh Nguyễn T.A. (SN 1984, trú tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng), vào khoảng hơn 21h tối ngày 5/8, trong khi đang trông coi đầm cho gia đình anh Đặng Văn Như (cùng ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng) thì bất ngờ bị một nhóm người dùng súng hoa cải bắn thương tích.

Những người trong khu đầm vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc (ảnh CTV)

Cụ thể, theo anh A, vào thời điểm trên, khi anh và một người nữa đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy có tiếng chân của nhiều người từ phía khu vực bờ đê di chuyển về phía chòi canh thuộc khu đầm anh đang trông coi thuê.

Sau đó anh nhìn thấy trong nhóm này có người cầm súng bắn liền mấy phát về phía anh và cả nhóm bỏ đi ngay. Rất may cho anh A, đạn chỉ sượt qua người gây thương tích nhẹ.

Cũng theo chủ đầm cùng một số nhân chứng, nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng huyện cùng Công an xã Vinh Quang đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai của những người có liên quan. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ được một số viên đạn chì.

Trong ngày 6/8, gia đình người chủ đầm cũng đã có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng mong làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu của phóng viên, khu đầm xảy ra vụ việc hiện đang xảy ra tranh chấp.

An Nhiên

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây