Không muốn đi du lịch với bạn gái, gã đàn ông lừa cả sân bay để hoãn chuyến bay

Chủ nhật - 23/04/2017 00:13

Không muốn đi du lịch với bạn gái, gã đàn ông lừa cả sân bay để hoãn chuyến bay

Một người đàn ông vì không muốn đi du lịch với bạn gái nên đã dùng thủ thuật lừa đảo các nhân viên an ninh ở sân bay, khiến họ phải cho dừng chuyến bay mà hai người sẽ đi đến điểm nghỉ mát.

Motaparthi Vamshi Krishna (32 tuổi) sống tại thành phố Hyderabad, miền trung Ấn Độ, đang hẹn hò với một cô gái sống ở Chennai, cách nơi của anh ta khoảng 480 km về hướng nam.

Sau một thời gian hẹn hò và trò chuyện qua mạng, cô gái kia đã gợi ý một chuyến đi nghỉ mát, anh Krishna không thể từ chối và đã nhận lời. Nhưng cuối cùng, vì sợ lộ một bí mật mà anh không muốn cho bạn gái biết, nên anh đã tìm cách tránh kỳ nghỉ mát này.

 

Chân dung Motaparthi Vamshi Krishna (32 tuổi) sống tại Hyderabad.

Krishna tạo một địa chỉ email mới, gửi một bức thư đến bộ phận an ninh sân bay, thông báo rằng anh đã nghe một nhóm 6 người đàn ông nói chuyện với nhau về việc cướp quyền kiểm soát sân bay.

Chuyến bay của anh sẽ đi để nghỉ mát là chuyến đi đến Chennai, Mumbai và Hyderabad nên anh ghi trong bức thư rằng nhóm 6 người đó đang ăn trưa trong một nhà hàng, bàn chuyện chiếm quyền kiểm soát những máy bay có chuyến bay đó.

Nhưng không may cho Krishna, mọi việc diễn ra không như mong muốn. Các chuyến bay không bị hủy mà cơ trưởng của các chuyến bay chỉ nhận được lệnh phải đề cao cảnh giác.

Trong khi đó, cảnh sát an ninh mạng bắt đầu lần ra người gửi email, họ tìm thấy địa chỉ IP mà Krishna đã sử dụng và ra lệnh bắt khẩn cấp khi anh ta đang ở khu vực Miyapur của Hyderabad.

Kết quả điều tra ban đầu, Krishna từng có tiền sử phạm tội trên internet. Trước đây anh ta từng sử dụng khả năng công nghệ của mình nhằm lừa gạt một phụ nữ và kết hôn với cô ta, dù anh đã có vợ rồi.

 

Dự định cặp đôi sẽ có chuyến nghỉ mát đến Goa, một vùng thuộc bờ biển phía tây của Ấn Độ.

Krishna hiện đang bị truy tố theo điều 182 luật hình sự Ấn Độ. Điều luật này bao gồm hành vi cung cấp thông tin sai lệch cho người thi hành công vụ với ý định sai trái, mong muốn sử dụng quyền lực của công chức gây hại đến người khác.

Các chuyến bay sau đó đã tiếp tục bay bình thường. Nhưng chuyến nghỉ mát của Krishna và bạn gái đã bị hủy bỏ như mong muốn. Giờ hắn ta phải ở trại tạm giam để phía cảnh sát tiếp tục điều tra và lấy thêm lời khai.

Theo Quang Niên (Theo Daily Mail) (Khám Phá)
Tin tài trợ | PRE-VIPTEEN Bí kíp đơn giản này giúp con tăng sức đề kháng, ít hẳn ốm vặt.
Ốm vặt là hiện tượng trẻ hay mắc phải, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết thay đổi liên tục như hiện nay.
Tin tài trợ | Pharysol Chú ý: Chữa viêm họng không tái phát đúng cách.
Viêm họng là một bệnh phổ biến, thường gặp ở mọi lứa tuổi, do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cách chữa bệnh viêm họng có rất nhiều, nhưng để...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây