Hàng nghìn ảnh nude các cô gái dùng để...thế chấp vay nợ rò rỉ trên mạng

Chủ nhật - 04/12/2016 00:00

Hàng nghìn ảnh nude các cô gái dùng để...thế chấp vay nợ rò rỉ trên mạng

Mới đây, hàng nghìn bức ảnh nude của các cô gái Trung Quốc dùng để thế chấp vay nặng lãi lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Những cô gái trẻ, chủ yếu là sinh viên đại học ở Trung Quốc đã bị yêu cầu gửi ảnh khỏa thân, tay cầm thẻ căn cước để làm vật thế chấp vay nặng lãi. Hình thức này đã được truyền thông nước này đưa tin từ đầu năm 2016. 

 

Các cô gái, chủ yếu là sinh viên phải chụp ảnh khỏa thân, tay cầm thẻ căn cước để gửi cho chủ nợ

Huanqiu.com, chuyên trang của Nhân Dân Nhật Báo đưa tin, một tập tin nén dung lượng 8GB chứa hơn 1.000 bức ảnh khỏa thân của các cô gái trong độ tuổi 19 đến 23 bị rò rỉ và chia sẻ rầm rộ trên mạng. 

Theo báo cáo của Huanqiu, những bức ảnh khỏa thân này được phát tán từ một hệ thống cho vay qua mạng mang tên "Jiedaibao". Tuy nhiên, hiện thủ phạm trực tiếp phát tán nó lên mạng internet vẫn chưa rõ ràng. 

 

 

File dữ liệu gồm hàng nghìn bức ảnh khỏa thân kèm theo địa chỉ, số điện thoại của các cô gái bị phát tán trên mạng internet

Khi được giải nén, tập dữ liệu không chỉ chứa những bức ảnh khỏa thân mà còn tên tuổi, thậm chí có cả địa chỉ liên lạc của những cô gái trong danh sách. 

Được biết, những người vay tiền tại trang web này sẽ buộc phải gửi ảnh nóng, thông tin địa chỉ, thẻ sinh viên đến người cho vay để làm tín. Thậm chí các con nợ còn bị yêu cầu phải quay clip nóng gửi cho chủ nợ. 

 

Hàng nghìn ảnh khỏa thân của các cô gái đã bị rò rỉ 

Phí lãi cho các dịch vụ vay tiền là 30%. Nếu không trả đúng hạn, những hình ảnh này sẽ được gửi đến tay thân nhân, bạn bè của người vay nặng lãi.

Hiện cảnh sát Trung Quốc đang vào cuộc để tìm ra những kẻ phát tán tệp hình ảnh này lên mạng. 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây