Hà Nội: Va chạm với xe Range Rover, một cháu nhỏ tử vong

Chủ nhật - 13/08/2017 07:20

Hà Nội: Va chạm với xe Range Rover, một cháu nhỏ tử vong

Cháu M. (SN 2015) đang chơi đùa với anh trai ở khu vực đường Nguyễn Quang Bích (phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội) thì bất ngờ va chạm với xe ô tô nhãn hiệu Range Rover. Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhanh chóng, nhưng do vết thương quá nặng nên cháu M. đã tử vong.

Khu vực hiện trường vụ tai nạn.

Xe ô tô gây tai nạn được lực lượng công an đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h45 chiều 12/8, cháu Dương G.M. (SN 2015) đang chơi đùa với người anh trai của mình ở khu vực đường Nguyễn Quang Bích (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) thì không may xảy ra va chạm với xe ô tô nhãn hiện Range Rover. Cú va chạm khiến cháu M. ngã xuống đường dẫn đến bị thương nặng.

Ông Trần Xuân Hà, Chủ tịch UBND phường Cửa Đông cho biết, sau khi xảy ra va chạm, người thân đã đưa cháu M. đến bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng sau đó cháu M. không qua khỏi.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Đến khoảng 20h45 cùng ngày, xe ô tô nói trên đã được lực lượng công an đưa đi khỏi hiện trường.

Trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo CSGT khu vực này cho biết, vụ việc đang được công an quận Hoàn Kiếm điều tra làm rõ.

Nguyễn Dương

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây