Hà Nội: Nhiều xế hộp bị trộm bẻ gương, tháo logo

Thứ tư - 31/01/2018 18:13

Hà Nội: Nhiều xế hộp bị trộm bẻ gương, tháo logo

Sáng 31/1, nhiều người dân sống tại tòa chung cư Gemex Tower (thuộc xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) giật mình phát hiện xe của mình đỗ dưới chân tòa nhà bị trộm bẻ gương, tháo logo và cần gạt nước.

Hà Nội: Nhiều xế hộp bị trộm bẻ gương, tháo logo trong đêm

Một trong số gần chục chiếc xe bị trộm gương, tháo logo và cần gạt nước, tại tòa chung cư Gemex Tower (thuộc xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày PV ghi nhận tại hiện trường, nhiều phương tiện xe ô tô bị mất cắp vẫn ở nguyên vị trí. Xung quanh tòa nhà gần như không có camera giám sát theo dõi.

Khoảng gần chiếc xe bị trộm "ghé thăm" trong đêm.

Trao đổi với PV, một bảo vệ của tòa nhà cho biết, khi kiểm tra camera giám sát thấy có một nhóm 6 người đàn ông mặc đồng phục Grap, bịt khẩu trang kín mặt đi trên 3 xe máy vào khu đỗ ôtô, họ hành động rất nhanh, chỉ trong vòng vài phút và lập tức rời đi ngay.

“Qua thống kê có 8 chiếc ô tô gồm các dòng Toyota Camry, Huyndai i10 và bán tải Ford Ranger bị mất đồ. Trước mắt chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, thay mới cho những chiếc bị tháo trộm, tổng thiệt hại chưa thể thống kê”, bảo vệ này cho hay.

Cũng theo lời của bảo vệ của toà nhà, hiện đã cử đại diện làm đơn trình báo vụ việc lên Công an huyện Hoài Đức.

Một chiếc xe khác cũng bị trộm vặt mất đôi gương.

Là một người trong số các nạn nhân có xe ô tô bị trộm “ghé thăm”, anh Nguyễn Hải Nam (35 tuổi, sống tại tòa Gemex Tower) cho biết, sáng sớm anh xuống sảnh tòa nhà lấy xe đi làm thì phát hiện đôi gương xe của anh đã bị bẻ trộm.

“Ngoài chiếc Huyndai của tôi thì còn khoảng gần chục chiếc xe khác cùng bị tương tự, có chiếc bị bẻ mất gương, logo và cả cần gat nước. Tôi đã gọi điện cho hãng Huyndai và được họ báo giá đôi gương xe thay mới mất gần 10 triệu đồng”, anh Nam cho hay.

Vụ trộm hi hữu này đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trần Thanh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây