HLV U23 Thái Lan hết mực ngợi khen Xuân Trường

Thứ bảy - 06/01/2018 14:11

HLV U23 Thái Lan hết mực ngợi khen Xuân Trường

HLV Zoran Jankovic của U23 Thái Lan dành những lời khen ngợi có cánh với tiền vệ Lương Xuân Trường, bất chấp việc tiền vệ của U23 Việt Nam không có phong độ tốt thời gian gần đây.

Những gì mà HLV Zoran Jankovic đánh giá về Xuân Trường là từ màn trình diễn của tiền vệ người Tuyên Quang tại giải giao hữu quốc tế M-150 Cup ở Thái Lan tháng trước.

HLV Zoran Jankovic đánh giá rất cao Xuân Trường

HLV Zoran Jankovic nói về Xuân Trường: “Đó là một cầu thủ đặc biệt không chỉ của U23 Việt Nam mà còn của các khu vực. Xuân Trường tạo nên sự khác biệt so với phần còn lại. Cậu ấy có khả năng điều tiết lối chơi, chơi tập trung trong cả trận đấu. U23 Việt Nam may mắn khi có Xuân Trường”.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Zoran Jankovic đánh giá cao tiền vệ người Việt Nam. Trước đó, tại giải M-150 Cup, thuyền trưởng U23 Thái Lan cũng khẳng định Xuân Trường là một trong những gương mặt xuất sắc nhất tại giải.

Ở M-150 Cup, U23 Thái Lan đã bị U23 Việt Nam đánh bại trong trận tranh HCĐ. Đó là trận đấu mà theo HLV Zoran Jankovic đội chủ nhà đã thua xứng đáng, bởi U23 Việt Nam cho thấy họ là đội bóng có hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt.

Tuy nhiên, M-150 Cup chỉ là giải giao hữu, những áp lực lớn với U23 Việt Nam và cả U23 Thái Lan sẽ gặp phải ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 tới đây.

“Giải châu lục khác hẳn so với M-150 Cup. Chúng tôi và U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với những đội bóng lớn của châu Á. Họ không chỉ vượt trội về trình độ mà còn có thể hình, thể lực rất tốt. Chắc chắn hàng thủ của U23 Việt Nam và Thái Lan ở giải đấu tới đây sẽ gặp rất nhiều khó khăn”, HLV Zoran Jankovic nói.

Việt Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây