Giặt ướt cao cấp FineClean - công nghệ "chuyên trị" các loại trang phục đã có mặt tại Việt Nam

Thứ hai - 23/04/2018 17:12

Giặt ướt cao cấp FineClean - công nghệ "chuyên trị" các loại trang phục đã có mặt tại Việt Nam

Đối với những loại trang phục, làm từ chất liệu “nhạy cảm” như: lụa, đồ da, lông thú, sequin… việc lựa chọn cách giặt, công nghệ giặt phù hợp là điều không dễ. Công nghệ giặt ướt cao cấp FineClean được ra mắt tại hệ thống cửa hàng giặt ủi Speed Queen giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn an toàn và chất lượng dành cho những loại quần áo “khó tính” này.

Sự phát triển bùng nổ của ngành thời trang khiến con người ngày càng có nhu cầu mua sắm và tự khẳng định phong cách cho riêng mình. Lụa, da thú, lông thú, vải dạ, nhung, satin, sequin,.. là những chất liệu đắt tiền và chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt trong sở thích thời trang của phái nữ. Đắt tiền là thế và hầu như chỉ được sử dụng trong các dịp đặc biệt khiến cho những món thời trang làm từ các chất liệu này được “nâng niu” hơn bao giờ hết.

Không những thế, xu hướng mặc các loại trang phục được thiết kế riêng, hoặc thêu thủ công, đính họa tiết cầu kỳ, cá tính cũng trở nên phổ biến. Bởi nhu cầu mặc đẹp ngày càng được nâng cấp, người tiêu dùng cũng khó tính hơn, đòi hỏi công nghệ giặt ủi cũng phát triển tương xứng.

Đối với những quý cô sành điệu, mọi chất liệu khó tính đều được kết hợp khéo léo để tạo vẻ sang chảnh.

Thông thường, đối với những loại quần áo có chất liệu “nhạy cảm”, người kỹ tính sẽ chọn cách giặt bằng tay để giữ phom dáng và chất liệu vải. Bởi nếu giặt không khéo sẽ khiến đồ da bị nhàu, đồ lông bị vón lại, vải bằng len dạ sẽ bị giãn mất phom áo hoặc tệ hơn, đồ bằng sequin sẽ bị đứt gãy, bong tróc. Người không có nhiều thời gian sẽ chọn sử dụng dịch vụ giặt khô, giặt hấp truyền thống tại những nơi đáng tin cậy.

Khoảng vài năm trở lại đây, người tiêu dùng trên thế giới đang có xu hướng lựa chọn công nghệ giặt ướt cao cấp vì tính an toàn và chất lượng giặt được cải tiến vượt trội. Ở Việt Nam, FineClean đã sớm được ra mắt tại hệ thống cửa hàng giặt ủi Speed Queen, bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh.

Trang phục được giặt với lượng nước mềm vừa đủ bằng máy giặt thông minh FineClean nhằm đảm bảo làm sạch tối đa sợi vải

Với công nghệ mới này trang phục sau khi được phân loại sẽ qua bước xử lý, tẩy những vết bẩn khó giặt bằng hóa chất hữu cơ vốn an toàn cho người sử dụng và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sau đó, chúng sẽ được làm sạch với lượng nước mềm (nước đã qua xử lý) vừa đủ và chế độ giặt phù hợp với từng loại chất liệu bằng hệ thống máy giặt thông minh FineClean nhằm đảm bảo làm sạch tối đa sợi vải..

Tiếp đến, trang phục sẽ được sấy bằng máy sấy thông minh FineClean với áp suất và nhiệt độ thấp hạn chế tối đa sự co rút. Cuối cùng, chúng sẽ được ủi hơi chuyên nghiệp và đóng gói cẩn thận trước khi được giao đến tay khách hàng.

Trang phục được ủi hơi chuyên nghiệp và đóng gói cẩn thận trước khi được giao đến tay khách hàng.

FineClean không những chăm sóc được hầu hết các loại trang phục đắt tiền làm từ chất liệu vải khó tính như lụa, cotton, da, lông, sợi tổng hợp mà còn chăm sóc tốt trang phục công sở như vest, sơ mi, áo kiểu, quần tây, jeans, váy, đầm…

Trang phục sau khi được giặt bằng công nghệ giặt ướt cao cấp FineClean sẽ sáng màu, mềm mại hơn, độ bền lâu hơn, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến phom dáng và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người mặc.

Ngoài dịch vụ giặt ướt cao cấp FineClean, hệ thống cửa hàng Speed Queen còn có dịch vụ giặt sấy ký gửi và tự giặt. Với công nghệ hiện đại, chúng ta chỉ mất 1 giờ giặt và sấy để có đồ sạch cho cả tuần. Một điểm cộng đặc biệt của dịch vụ này là quần áo được đảm bảo giặt riêng biệt và lồng giặt được vệ sịnh trước mỗi chu kỳ nhằm tránh các bệnh lây nhiễm. Thêm nữa, máy dung tích lớn đáp ứng nhu cầu giặt giũ các vật dụng cồng kềnh như chăn, màn, bọc gối, rèm cửa, thú nhồi bông…

Với những ưu điểm vượt trội này, khách hàng giờ đây đã có thêm một giải pháp giặt ủi đáng tin cậy để lựa chọn.

Cuộc sống hiện đại bận rộn dường như nhẹ nhàng hơn hẳn đối với chị em phụ nữ vì vừa có thể thoải mái mặc đẹp mà không phải mất quá nhiều thời gian cho việc giặt giũ, lo lắng đến vấn đề ảnh hưởng sức khỏe, vừa tạm biệt được nỗi lo quần áo sẽ nhanh hỏng, xuống màu, mất phom dáng.

Hãy trải nghiệm dịch vụ giặt ướt cao cấp mới xuất hiện ở Việt Nam, tại Speed Queen!

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây