Doanh nghiệp góp tiền làm sân tennis để... lãnh đạo xã chơi?

Thứ tư - 06/09/2017 10:52

Doanh nghiệp góp tiền làm sân tennis để... lãnh đạo xã chơi?

Sân tennis hiện đại nằm ngay trong khuôn viên của UBND xã Nhân Cơ. Theo lãnh đạo xã này, sân có giá hơn nửa tỷ do các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ và lãnh đạo xã góp vốn xây dựng.

Ông Lê Quang Trường, Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ cho biết, sân tennis này được xây dựng khoảng 1 năm trở lại đây, với giá hơn 550 triệu đồng. Kinh phí để xây dựng sân là nguồn tiền do các các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ và một phần tiền lãnh đạo xã vay ngân hàng.

Ông Trường cũng thông tin thêm, sân tennis được xây dựng phía sau trụ sở UBND xã có diện tích khoảng 200m2, được bao lưới B40 xung quanh. Hiện chỉ có ông, ông Lâm Trí Hy (Bí thư Đảng ủy xã ) và ông Nguyễn Văn Thành (Phó chủ tịch UBND xã) chơi ở sân, nhưng sân xây là phục vụ nhu cầu thể thao của cán bộ xã và bà con trong vùng nên ai cũng có thể đến chơi.

Sân tennis hiện đại nằm ngay trong khuôn viên trụ sở UBND xã Nhân Cơ

“Bà con ai muốn đến chơi đều được. Nếu ai chưa biết chơi thì chúng tôi hướng dẫn. Chúng tôi chỉ thu khoảng 200 ngàn đồng/người để trả tiền nước, mua bóng…chứ không có mục đích kinh doanh” – ông Trường khẳng định.

Trong khi đó, một cán bộ đang công tác tại UBND xã Nhân Cơ cho biết, khuôn viên để xây dựng sân tennis được quy hoạch chung là khu thể thao, vui chơi giải trí và chưa có quy hoạch chi tiết. Tại cơ quan, ngoài ba vị lãnh đạo trên, cán bộ xã không ai chơi vì không có điều kiện, thời gian để chơi.

UBND xã Nhân Cơ là địa phương đầu tiên của tỉnh Đắk Nông có sân tennis

Một người dân sống gần UBND xã Nhân Cơ cũng cho hay, dù biết trong khuôn viên xã có một sân tennis nhưng nhiều người chưa đặt chân đến đó bao giờ. “Phần vì không biết chơi, lại không biết người dân có được vào chơi ở đó không nên chúng tôi chưa tới đó lần nào”.

Trao đổi với báo chí, ông Ngô Xuân Lộc, Chánh văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông cho biết, chiều 5/9, khi nhận được thông tin báo chí phản ánh, UBND tỉnh đã yêu cầu UBND huyện Đắk R’Lấp có báo cáo cụ thể về việc xây sân tennis trong trụ sở UBND xã Nhân Cơ.

Đặng Dương

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây