Công an Nam Định nói về thông tin "thảm sát 8 người chết"

Thứ bảy - 12/08/2017 03:47

Công an Nam Định nói về thông tin "thảm sát 8 người chết"

Công an tỉnh Nam Định khẳng định, thông tin vụ thảm sát khiến 8 người thiệt mạng xảy ra ở Nam Định đang lan truyền trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt. Công an tỉnh Nam Định đang điều tra và truy tìm đối tượng tung tin đồn thất thiệt này.

Cụ thể, sáng ngày 10/8, một tài khoản Facebook có tên "N.D.T" đã đăng tải vào trang “Rao vặt Nam Định” hình ảnh và nội dung: “Vụ thảm sát gây chấn động Nam Định vừa xảy ra…”.

Ngay sau khi đăng tải thông tin trên, bài viết này đã có rất nhiều lượt chia sẻ cũng như bình luận làm xôn xao cộng đồng mạng ở Nam Định.

Đặc biệt, hình ảnh đại diện của tài khoản tung thông tin này lại là một cô gái trong trang phục lực lượng an ninh khiến nhiều người càng tin rằng thông tin về vụ thảm sát là thật.

Tài khoản FB "N.D.T" đăng tải thông tin thất thiệt về vụ thảm sát ở Nam Định

Về sự việc trên, Đại tá Đặng Quang Tuyên, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Nam Định, cho biết: “Công an tỉnh Nam Định đã rà soát trên toàn địa bàn và khẳng định không có vụ thảm sát nào xảy ra tại Nam Định trong thời gian qua. Đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt”.

Phía Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Nam Định cũng đang điều tra truy tìm, xử lý đối tượng đã tung tin thất thiệt. Công an tỉnh Nam Định kiến nghị với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định có hình thức xử lý chủ trang “Rao Vặt Nam Định” vì đã không kiểm soát, cho phép đăng tải thông tin thất thiệt gây hoang mang dư luận.

Đức Văn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây