Cô gái 9X bỏ việc văn phòng để kiếm sống bằng nghề... đẻ thuê

Chủ nhật - 23/04/2017 08:37

Cô gái 9X bỏ việc văn phòng để kiếm sống bằng nghề... đẻ thuê

Tiểu Trần, một cô gái trẻ ở Trung Quốc, đã quyết định từ bỏ công việc văn phòng để dấn thân vào nghề đẻ thuê với mức thù lao tương đối cao.

Theo trang Sina đưa tin, Tiểu Trần sinh ra ở một vùng núi thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Cô có hai người em gái, bố mẹ lại tuổi cao, sức yếu nên ngay từ khi còn nhỏ, cô đã phải tự mình kiếm sống để phụ giúp gia đình.

Vào năm 2012, sau khi tốt nghiệp Đại học ở tỉnh Sơn Đông, Tiểu Trần đã xin làm nhân viên văn phòng cho một công ty địa phương với mức thu nhập ổn định, mỗi tháng hơn 4000 NDT (khoảng hơn 13 triệu đồng).

 

Tiểu Trần, một cô gái trẻ ở Trung Quốc, đã quyết định từ bỏ công việc văn phòng để dấn thân vào nghề đẻ thuê với mức thù lao tương đối cao.

Năm 2016, tại nơi làm việc, cha của Tiểu Trần không may gặp tai nạn và khiến ông mất hoàn toàn khả năng lao động. Lúc đó, hai em gái của cô đang học đại học và mỗi tháng cần một khoản tiền không nhỏ. Gánh nặng kinh tế quá lớn khiến cô gái trẻ mệt mỏi và gần như tuyệt vọng.

Trong lúc khó khăn, Tiểu Trần vô tình đọc được thông tin tìm người mang thai hộ trên mạng với mức thù lao không hề nhỏ. Vì cần tiền, cô gái trẻ đã vội vàng xin nghỉ việc và đến Thượng Hải.

 

Trong lúc khó khăn, Tiểu Trần vô tình đọc được thông tin tìm người mang thai hộ trên mạng với mức thù lao không hề nhỏ

Khi đến Thượng Hải, dựa trên thông tin trên mạng, Tiểu Trần tìm đến công ty môi giới. Sau khi trao đổi, cô gái trẻ biết nếu sinh hạ thành công một đứa trẻ, cô sẽ nhận được hơn 200.000 NDT (khoảng 660 triệu đồng), trả làm 4 đợt. Ngoài ra mỗi tháng cô còn nhận thêm một khoản "lương" cố định là 2.000 NDT (khoảng 6,6 triệu đồng). Với mức thù lao lớn như vậy, Tiểu Trần nhanh chóng nhận lời đẻ thuê cho một hộ gia đình.

Tháng 6/2016, Tiểu Trần được cấy ghép phôi thai. Sau đó, cô được bố trí dưỡng thai trong một khu dân cư ở Thượng Hải. Trong suốt quá trình mang thai, Tiểu Trần sẽ không phải làm bất cứ việc gì, chỉ việc ăn uống, ngủ nghỉ thật tốt.

 

Tháng 6/2016, Tiểu Trần được cấy ghép phôi thai. Sau đó, cô được bố trí dưỡng thai trong một khu dân cư ở Thượng Hải

Vào cuối tháng 3/2017, Tiểu Trần đã sinh được một bé gái. Sau khi đứa bé chào đời, cặp vợ chồng bên mua đã đến đón con. Họ quá hạnh phúc vì cuối cùng đã có được một đứa con. Để tỏ lòng biết ơn với Tiểu Trần, họ đã đưa cho cô 5.000 NDT.

 

Khoản tiền mà Tiểu Trần nhận được sau một lần mang thai hộ là tương đối lớn

Trong suốt thời gian ấy, cô chỉ tiết lộ chuyện này cho một cô em gái của mình. Dù trực tiếp mang nặng đẻ đau nhưng Tiểu Trần thẳng thắn cho biết mình và em bé không có bất cứ quan hệ gì. Bởi theo quan điểm của Tiểu Trần, nhờ dịch vụ mang thai hộ, cặp vợ chồng vô sinh kia đã có đứa con họ mong muốn trong khi cô cũng nhận được một khoản tiền lớn, hai bên đều đạt được thứ mình muốn.

 

Trong suốt quá trình mang thai, Tiểu Trần sẽ không phải làm bất cứ việc gì, chỉ việc ăn uống, ngủ nghỉ thật tốt.

Trong tương lai, nếu cần tiền, Tiểu Trần có thể sẽ tiếp tục lựa chọn con đường này. Cô sẽ cố gắng tiết kiệm và sau khi hai em gái tốt nghiệp Đại học, cô sẽ mở một cửa hàng kinh doanh nhỏ để duy trì cuộc sống.

Theo Nhật Linh/Dịch từ Sina (Khám phá)
Tin tài trợ | PRE-VIPTEEN Bí kíp đơn giản này giúp con tăng sức đề kháng, ít hẳn ốm vặt.
Ốm vặt là hiện tượng trẻ hay mắc phải, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết thay đổi liên tục như hiện nay.
Tin tài trợ | Pharysol Chú ý: Chữa viêm họng không tái phát đúng cách.
Viêm họng là một bệnh phổ biến, thường gặp ở mọi lứa tuổi, do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cách chữa bệnh viêm họng có rất nhiều, nhưng để...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây