Chủ tịch xã bị phát tán ảnh “nuy” trong nhà nghỉ: “Tôi bị bôi nhọ”

Thứ bảy - 12/08/2017 10:40

Chủ tịch xã bị phát tán ảnh “nuy” trong nhà nghỉ: “Tôi bị bôi nhọ”

Liên quan đến hình ảnh “nuy” trong nhà nghỉ của ông N.V.P. - Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cùng với những thông tin ông này vào nhà nghỉ mua dâm, hành hung con nuôi, đang lan truyền trên mạng xã hội, sáng nay (12/8), UBND huyện Vĩnh Bảo cho biết đã yêu cầu ông P. báo cáo vụ việc, đồng thời đề nghị công an vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin này.

Hình ảnh Chủ tịch UBND xã N.V.P. được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tràn lan hình ảnh Chủ tịch xã “nuy” trong nhà nghỉ

Trên mạng xã hội Feabook của người tên H.Q. có chia sẻ hình ảnh một người đàn trong tình trạng khỏa thân với chú thích “Chủ tịch UBND xã Lý Học cậy chức quyền, tham nhũng lấy tiền của dân để mua dâm”.

Tài khoản này cũng chia sẻ thêm hình ảnh một thanh niên bị thương tích trên mặt kèm chú thích “con nuôi Chủ tịch xã Lý Học bị bố đánh mà chính quyền, công an xã biết nhưng làm ngơ…”.

Những hình này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trao đổi với PV Dân trí qua điện thoại vào sáng nay (12/8), ông N.V.P. - Chủ tịch UBND xã Lý Học xác nhận người bị phát tán hình ảnh trên mạng xã hội chính là ông. Tuy nhiên ông P. khẳng định sự thật hoàn toàn không phải như vậy, không có chuyện ông vào nhà nghỉ mua dâm như thông tin trên mạng.

Ông P. cho biết thêm, hình ảnh người thanh niên bị thương ở vùng mặt được đăng tải trên mạng xã hội chính là con nuôi của ông là Đinh V.H. (SN 1995, ở Mỹ Đức, Hà Nội), nhưng ông hoàn toàn không hành hung gây thương tích cho anh này.

Cụ thể theo ông P., H. và ông vốn biết nhau từ lâu, sau rồi thân thiết nên H. nhận ông là bố nuôi. Ngày 5/8, sau khi họp xong ở quận Kiến An về, ông nhận lời với H. gặp nhau ở huyện Tiên Lãng ăn trưa.

Cũng theo ông P., sau khi ăn xong, do có uống một chút bia rượu nên ông cùng H. vào một nhà nghỉ ở thị trấn Tiên Lãng để nghỉ trưa. Tại đây sau khi ông P. đi tắm, đang lên giường lau người mặc đồ thì bất ngờ H. giơ điện thoại lên chụp ảnh. Vì không nghi ngờ gì nên ông P. chỉ nhắc nhở qua loa rồi thôi.

Chủ tịch xã khẳng định bị bôi nhọ danh dự

Nam thanh niên được cho là H., con nuôi ông P., bị cho là bị ông P. đánh (ảnh: Facebook H.Q)

Ông P. cũng cho biết, ngày 6/8, ông rất bất ngờ khi được một số người dân xã Lý Học cho biết H. trong khi về thôn chơi đã cho nhiều người xem hình ông “nuy” trong nhà nghỉ.

Ông P. đã điện thoại yêu cầu H. về nhà ông để nói chuyện. “Trong quá trình nói chuyện, giữa H. và con trai tôi có xảy ra xô xát do con trai tôi bức xúc trước việc làm của anh H. dẫn đến anh H. bị thương, chứ tôi hoàn toan không tham gia hành hung anh H. Thậm chí anh H. còn khiến hàng xóm của tôi bị thương khi vào can ngăn khiến người này bực mình tấn công lại”, ông P. nói.

Ông P. cũng khẳng định, tài khoản Facebook H.Q. đã chia sẻ những hình ảnh cùng thông tin sai sự thật nhằm lăng mạ, bôi nhọ ông. Ông cho biết chủ tài khoản này cũng là một người dân sinh sống trên địa bàn xã Lý Học.

“Người này là một trong hàng chục hộ dân chưa nhận tiền đền bù để bàn giao đất cho dự án vì cho rằng mức đền bù chưa thỏa đáng…”, ông P. nói thêm.

Cũng theo ông P., ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông đã báo cáo với Đảng ủy xã Lý Học và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Bảo.

Ông P. cho rằng, việc đưa hình ảnh ông lên mạng xã hội cùng những lời lẽ không đúng sự thật ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của ông và làm cuộc sống của gia đình ông xáo trộn trong những ngày qua. Tuy nhiên hiện ông P. chưa gửi đơn tố cáo người phát tán vì nể tình làng, nghĩa xóm,.

An Nhiên

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây