Cháu bé 9 tuổi đuối nước ở bể bơi

Chủ nhật - 06/08/2017 14:08

Cháu bé 9 tuổi đuối nước ở bể bơi

Ngày 6/8, tin từ UBND huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, tại xã Phong Hiền vừa xảy ra vụ đuối nước trong một bể bơi tư nhân khiến một bé trai 9 tuổi tử vong.

Theo đó, nạn nhân là cháu Dương Đăng Nguyên B. (SN 2008, ngụ tổ dân phố Uất Mậu, thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Vào sáng 4/8, cháu B. cùng các bạn trú tại huyện Quảng Điền đến tắm tại Trung tâm Vui chơi - Bơi lội King Phong Hiền (thôn An Lỗ, xã Phong Hiền). Khi đang tắm, không may cháu B. bị tuột khỏi phao rồi chìm xuống nước.

Tưởng B. đang nghịch lặn nên các bạn tắm cùng không tri hô. Sau khi được nhân viên bể bơi cứu hộ, đưa lên bờ và chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 tại thuộc huyện Phong Điền, cháu B. được xác định đã bị chết não.

Được chuyển tiếp lên Bệnh viện Trung ương Huế tại TP Huế trong cùng ngày nhưng do quá nặng nên vào 21h tối 4/8 cháu B. đã qua đời.

Ngay sau sự việc, chính quyền xã Phong Hiền cùng doanh nghiệp chủ bể bơi đã đến thăm, chia buồn với gia đình và hỗ trợ chi phí điều trị, mai táng cho gia đình cháu B.

Trung tâm Vui chơi – Bơi lội King Phong Hiền, nơi xảy ra vụ đuối nước

Được biết, Trung tâm Vui chơi – Bơi lội King Phong Hiền do một doanh nghiệp tư nhân đóng tại Phong Điền đầu tư theo hình thức xã hội hóa, đi vào hoạt động từ năm 2016.

Hiện Công an huyện Phong Điền đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Đại Dương

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây