Cách làm vòng tay handmade ngọt ngào như bánh cupcake

Thứ ba - 16/08/2016 10:31

Cách làm vòng tay handmade ngọt ngào như bánh cupcake

Vòng tay handmade giờ đã chẳng còn xa lạ gì với các bạn trẻ đam mê đồ tự chế. Nếu bạn đã biết tới những cách làm vòng tay dạng sợi thì nay, hãy tham khảo thêm cách làm vòng tay handmade này nhé.
Nguyên liệu

Nếu bạn là tín đồ của bánh cupcake chắc hẳn trước khi ăn, bạn sẽ tiếc "hùi hụi" những viên kẹo nhỏ li ti được trang trí rất đẹp mắt trên đó mà không nỡ ăn, chỉ muốn để ngắm mãi thôi. Nếu thực sự ấn tượng với những viên kẹo ngọt ngào đó, bạn có thể học cách làm vòng tay handmade, rồi dùng chính những hạt kẹo để trang trí. Tuy nhiên, nó chỉ có hình dáng và màu sắc giống hạt kẹo trang trí trên bánh cupcake thôi nhé. Còn thực chất, nó là hạt nhựa đấy.

Và để có một chiếc vòng tay handmade ngọt ngào như bánh cupcake, bạn cần có:

1 chiếc vòng gỗ/ hoặc 1 ống gỗ (ống gỗ nhỏ kiểu này rất dễ tìm ở những hàng làm mộc trên đường Đê La Thành, Hà Nội đấy)

- Hạt nhựa li ti giống viên kẹo trang trí bánh cupcake (cái này bạn có thể mua ở những cửa hàng chuyên bán đồ làm vòng tay, vòng cổ handmade với giá khoảng 10.000 VNĐ/lạng)

- Keo sữa, cọ sơn

- Khăn sạch

 
  • 1

    Đầu tiên, các bạn dùng khăn ướt, lau sách những vết bụi bẩn bám trên chiếc vòng gỗ. Tiếp đến, bạn dùng chổi cọ phết từng lớp keo sữa lên bề mặt chiếc vòng.

    Nếu muốn rắc hạt nhựa lên khắp chiếc vòng thì bạn phết keo toàn bộ bề mặt của nó nhé.

  • 2

    Sau khi phết keo sữa lên, bạn nhanh tay rắc những hạt li ti đầy màu sắc lên, bạn tránh để keo quá lâu kéo keo khô, và quánh thì độ bám dính của hạt nhựa sẽ được ít hơn.

    Nếu có nhiều hạt nhựa, bạn có thể để nó xuống đất và đặt cả chiếc vòng tay xuống lăn qua lăn lại cho chúng bám vào bề mặt chiếc vòng.

  • 3

    Sau khi rắc hạt nhựa lên bề mặt chiếc vòng, bạn hãy giữ cho chúng thật khô hãy đeo vào tay nhé. Nếu có điều kiện, bạn có thể dùng keo xịt dạng khoáng để giữ cho những hạt nhựa ở trên bề mặt chiếc vòng được lâu hơn. Còn không có cũng không sao cả. Sau khi vòng khô, bạn có thể đeo được rồi.

    >>> Xem thêm:  Cách làm vòng tay handmade gắn kết như tình bạn

Thành phẩm

Bạn nhìn xem này, sau khi đã hoàn thành cách làm vòng tay handmade này, bạn nhìn xem, chúng có giống như những viên kẹo ngọt ngào trang trí trên bánh cupcake mà bạn vẫn ăn không nào. Chiếc vòng tay to bản này sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng vô cùng phong cách, cá tính mà không kém phần ngọt ngào quyến rũ. Bản chất của vòng tay to bản là hợp với phong cách bohemien, nên bạn có thể mix chiếc vòng tay này với chiếc váy maxi điệu đà nhé.

Qua những bước như trên, bạn sẽ thấy rằng cách làm vòng tay to bản  này không hề khó, chỉ cần bạn kiếm được chiếc vòng và mua được hạt nhựa để rắc là coi như đã có ngay một chiếc vòng handmade cực chất mà không đụng hàng với ai rồi đấy, đảm bảo bạn đi khắp các shop bán đồ handmade hay những cửa hàng bán đồ phụ kiện sẽ chẳng tìm thấy được đâu. Nếu muốn làm nổi bật phong cách và cá tính của riêng mình, hãy thử làm vòng tay này nha.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây