Valentine, hãy thể hiện yêu thương cho người hiểu bạn nhất

Thứ bảy - 10/02/2018 10:44

Valentine, hãy thể hiện yêu thương cho người hiểu bạn nhất

Trong tình yêu, chẳng còn gì hạnh phúc hơn là gặp được đúng người tri kỷ thấu hiểu mình hơn cả bản thân.

Khi bạn yêu một ai đó, muốn có hạnh phúc dài lâu, điều đầu tiên cần làm là dành thời gian để tìm hiểu về người bạn chọn, bao gồm sở thích, tính cách, học vấn, gia đình… Nhiều khi chỉ cần tinh ý một chút là sẽ nắm bắt được cảm xúc của nửa còn lại. Hay dù không thể hiểu hết về nhau, nhưng chỉ cần cả hai luôn cố gắng lắng nghe, dõi theo đối phương dần dần theo cách chân thành và tuyệt vời nhất.

Cũng chỉ còn vài ngày nữa là đến dịp lễ Tình Nhân, nhiều nàng thì không nhắc khéo đâu nhưng chắc hẳn trong lòng đang rộn ràng đợi chờ điều bất ngờ từ người mình yêu. Bởi vậy hầu hết các đấng mày râu đều đã ủ sẵn một kế hoạch tuyệt mật sao cho đúng ý cô ấy. Nên khi thì hỏi vu vơ, thăm dò nàng rồi cả bí mật theo dõi từng nhất cử nhất động, cái like của nàng trên Facebook.

“Một cặp đôi đã tham gia thử thách xem họ hiểu nhau đến đâu và những điều bất ngờ đã xảy ra”. Xem video tại đây

Nếu như những năm trước, các chàng trai đã kỷ niệm ngày này bằng cách tổ chức một bữa tiệc nhỏ và trao nàng những bông hồng thắm đỏ rực rỡ, viên chocolate ngọt ngào...Thì Valentine năm nay hãy để những món đồ trang sức ý nghĩa của thương hiệu DOJI thay bạn nói lời yêu thương với nàng.

Với hàng trăm mẫu lắc tay, nhẫn và dây chuyền liền mặt ...từ chất liệu vàng, vàng hồng tinh tế. Bộ sưu tập dành riêng cho dịp lễ Tình nhân này được DOJI gửi gắm thông điệp “Luôn bên em” ngọt ngào.

Không chỉ đa dạng và ý nghĩa, thiết kế các mẫu trang sức này còn vô cùng trẻ trung và phù hợp với nhiều mẫu bạn gái. Đặc biệt, các sản phẩm đều được sử dụng loại đá Swarovski chất lượng, có độ sáng hoàn mỹ, lâu dài.  

Ngoài ra, thêm một lý do nữa khiến các chàng trai không phải do dự nhiều khi lựa chọn món quà này. Bởi giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của phần đông các bạn trẻ, chỉ từ 1,5 triệu đồng/sản phẩm.

Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà các đấng nam nhi dành cho nửa còn lại trong dịp lễ Valentine từ trước đến nay. 

Xem thêm các thiết kế và khám phá thông điệp “Luôn gần bên em” của BST “Me beside you”:

Không món quà nào thích hợp bày tỏ sự chung thuỷ tuyệt đối với nàng hơn những chiếc dây liền mặt xinh xắn, nhấn nhá họa tiết tròn độc đáo, hoặc mặt hình hoa nhẹ nhàng, giúp phong cách của nàng thêm tỏa sáng và ấn tượng.

Bất cứ cô nàng nào cũng “xúc động đậy” khi được chàng hoàng tử lồng một chiếc nhẫn tinh tế trong ngày lễ Valentine. Nhẫn chính là biểu tượng sâu sắc nhất cho tình yêu trọn vẹn và ước nguyện gắn kết bền lâu

Nếu muốn bày tỏ sự lắng nghe và thấu hiểu nàng thơ thì sao không tặng cô ấy một đôi hoa tai mang vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn hay cá tính; để nâng niu gương mặt xinh đẹp của người bạn yêu thương

Dù đôi bàn tay cô ấy thon thả hay mũm mĩm cũng đều rất thích hợp để đeo những chiếc lắc vànggắn đá quý Swarovski. Món quà này tựa như lời hứa luôn bảo vệ chở che của chàng

Bộ sưu tập có tại Hệ thống trung tâm & cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc:

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website:   https://goo.gl/UZLoqJ

Hotline: 1800 1168

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây