Trang phục đỏ rực rỡ, trắng tinh khôi "hot" nhất hôm nay: nàng lưu ngay bí quyết mặc lộng lẫy

Thứ năm - 24/12/2020 14:06

Trang phục đỏ rực rỡ, trắng tinh khôi "hot" nhất hôm nay: nàng lưu ngay bí quyết mặc lộng lẫy

Vào dịp Giáng sinh, chị em nên diện những trang phục đẹp nhất để đi chơi cùng bạn bè, người thân. Những món đồ màu đỏ và trắng đang là sự lựa chọn phù hơn cả dành cho các cô gái.

Muốn diện váy áo sắc trắng và đỏ sao cho đẹp và thời thượng trong ngày Noel, chị em cũng cần phải biết những bí quyết cơ bản. Những lưu ý sau đây sẽ giúp được các nàng:

Phối trang phục màu đỏ với những đồ có gam màu trung tính

Vì màu đỏ đã tương đối nổi bật rồi nên chị em chỉ việc phối chúng với những gam màu trung tính là vẫn đẹp và cuốn hút như thường. Đây cũng là bí quyết dành cho những quý cô chưa đủ tự tin diện cả một set đồ đều màu đỏ. Các nàng có thể mix áo len đỏ với chân váy đen hoặc áo khoác đỏ với đầm liền màu ghi….

Trong cái giá lạnh của ngày Noel, điểm nhấn từ trang phục màu đỏ sẽ giúp tạo cảm giác ấm áp cũng như làm chị em nổi bật hơn ngày thường. Kết hợp trang phục tông đỏ với những đồ có màu trung tính là công thức mix & match dễ áp dụng dành cho mọi cô gái. 

Chị em có thể mix áo len màu đỏ với một chiếc chân váy đen.

Vì trang phục màu đỏ đã rất nổi bật rồi nên các nàng chỉ việc phối chúng với những món đồ có gam màu trung tính là đủ đẹp mắt và ấn tượng.

Ngại mặc đỏ tươi, trang phục màu đỏ đô hoặc đỏ cam là gợi ý phù hợp 

Váy áo màu đỏ tươi rất hút mắt nhưng không phải cô gái nào cũng dành sự yêu thích cho chúng. Vì thế, các nàng có thể chuyển sự lựa chọn sang những món đồ có màu đỏ đô hoặc đỏ cam cũng rất hợp lý. Đơn giản vì nó không quá “chóe” nhưng vẫn đủ để làm chị em thu hút mọi ánh nhìn. 

Với những nàng thích sự trẻ trung, năng động, áo hoodie hoặc áo len màu đỏ cam là gợi ý vô cùng phù hợp. Còn những chiếc đầm liền thướt tha màu đỏ đô lại dành cho các quý cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và thanh lịch.

Những chiếc đầm màu đỏ đô sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các quý cô nữ tính, điệu đà.

Không tự tin mặc màu đỏ tươi, các cô gái vẫn có thể diện những chiếc áo tông đỏ cam xinh xắn.

Kết hợp đồ màu trắng với những trang phục phủ họa tiết

Ngoài cách phối đồ kiểu ton-sur-ton trắng đã tương đối quen thuộc, các nàng có thể mix những món đồ màu trắng với các loại trang phục phủ họa tiết. Vẻ ngoài của các nàng sẽ trông trẻ trung hơn tuổi thật và tạo điểm nhấn rất cuốn hút cho set đồ. Bên cạnh đó, chị em sẽ gây được ấn tượng với những người xung quanh vì sự nữ tính và thanh lịch.

Đi chơi trong ngày Giáng sinh, các quý cô có thể cân nhắc kết hợp áo len trắng với chân váy kẻ caro hoặc đầm liền phủ họa tiết với áo blazer trắng... Như vậy là không cần phối đồ quá cầu kỳ, các nàng vẫn đảm bảo diện mạo chỉn chu và duyên dáng nhất.

Đồ màu trắng kết hợp với những trang phục phủ họa tiết sẽ giúp vẻ ngoài của các nàng thêm trẻ trung.

Combo đầm liền họa tiết với áo blazer trắng tạo sự sang chảnh, kiêu kỳ cho các chị em.

Dùng những phụ kiện nổi bật khi diện trang phục màu trắng

Những trang phục màu trắng không kén màu da nhưng lại dễ làm diện mạo các nàng trở nên đơn điệu. Vì thế, các cô gái hãy tận dụng ngay những món phụ kiện nổi bật để nâng tầm phong cách thời trang của bản thân. Tùy vào cách phối đồ, chị em có thể chọn túi xách, khuyên tai, boot, giày cao gót… đều phù hợp.

Để phối với váy áo màu trắng, các quý cô nên dùng các kiểu phụ kiện có màu sắc rực rỡ hoặc kiểu dáng độc đáo. Như vậy là diện mạo của các nàng sẽ lập tức trở nên sang-xịn-mịn ngay lập tức rồi.

Khi mặc đầm màu trắng, các nàng có thể chọn dùng túi xách có gam màu nổi và đi thêm một đôi sandal có màu ánh kim sẽ rất hút mắt.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/trang-phuc-do-ruc-ro-trang-tinh-khoi-hot-nhat-hom-nay-nang-luu-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/trang-phuc-do-ruc-ro-trang-tinh-khoi-hot-nhat-hom-nay-nang-luu-ngay-bi-quyet-mac-long-lay-5120202412143519723.htm

Biệt đội bạn "triệu đô" của Hà Tăng tụ họp, dresscode hừng hực tinh thần giáng sinh
Không hổ danh là hội bạn thân của ngọc nữ màn ảnh Hà Tăng, hội bạn của cô không những toàn trai xinh gái đẹp mà còn rất quy củ trong việc thuộc lòng...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây