Top những món ăn khiến chị em “chao đảo” suốt tuần qua

Chủ nhật - 11/03/2018 10:06

Top những món ăn khiến chị em “chao đảo” suốt tuần qua

Làm kem không cần dùng máy hay mâm cơm đầy đủ món ngon khắp các tỉnh thành là một trong những món ăn “hot” được nhiều chị em quan tâm nhất.

Làm kem không cần dùng máy

Mùa hè sắp đến cũng là lúc món kem lên ngôi, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để mua máy làm kem. Với cách làm cực kì đơn giản thậm chí có thể làm ngay tại nhà của cô nàng này, hương vị kem vẫn thơm ngon, dẻo mềm không thua gì bên ngoài bán.

Mâm cơm cả tháng đầy đủ món ngon khắp nơi

Do có thời gian sống và trải nghiệm cuộc sống từ Bắc vào Nam nên cô vợ này có cơ hội được tiếp xúc với nhiều món ăn từ nhiều vùng miền khác nhau. Chính vì lẽ đó mà mâm cơm của chị làm luôn được đổi mới mỗi ngày, khiến cho chồng con lúc nào cũng thích mê.

Thịt heo xiên nướng thơm mềm

Món thịt heo xiên nướng thơm ngọt này không chỉ riêng các bé thích mà cả người lớn cũng đều rất ghiền. Món này rất thích hợp cho các dịp đi dã ngoại hoặc cả nhà lai rai vào cuối tuần. Thời gian từ khâu chuẩn bị cho đến khi hoàn thành chỉ hơn 30 phút nên rất thích hợp để các mẹ trổ tài cho cả nhà thưởng thức.

Hộp cơm trưa cho chồng trong cả tuần

7 này với 7 hộp cơm mang màu sắc và hương vị khác nhau của cô vợ này khiến nhiều chị em xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhìn hộp cơm vừa gọn nhẹ, vừa bắt mắt, hấp dẫn thế này thì chẳng trách ngày nào anh chồng cũng muốn ăn cơm vợ nấu.

Đặc sản nem nắm

Được biết, món nem nắm này là đặc sản rất nổi tiếng ở Nam Định. Món ăn này rất ngon, giá lại hạt dẻ mà lại làm đồ nhắm thì khỏi phải bàn. Miếng nem có vị bùi bùi, ngầy ngậy của thịt, vị dai giòn của bì heo cùng vị thơm của thính khiến ai cũng khó mà quên được.

Cả nghìn chị em like mạnh công thức làm kem không cần dùng máy đang gây sốt MXH

Với cách làm sau chị em sẽ không cần tốn kém mua máy làm kem mà vẫn có thể làm ra những viên kem mềm mịn, dẻo ngon ngay...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây