Tổng thống Trump thời là trùm hoa hậu quyết định 100% chủ nhân vương miện

Thứ sáu - 16/03/2018 03:11

Tổng thống Trump thời là trùm hoa hậu quyết định 100% chủ nhân vương miện

Ông Trump có một kiểu thí sinh đặc biệt ưa thích, đó là như cô Olivia Culpo

Ông Trump có một kiểu thí sinh đặc biệt ưa thích, đó là như cô Olivia Culpo

Trong cuốn sách mới phát hành mang tên Russian Roulette (nói về mối quan hệ Mỹ - Nga) của hai tác giả Michael Isikoff và David Corn, có tiết lộ về quyền lực của tổng thống Trump đối với các cuộc thi sắc đẹp thời ông còn đồng sở hữu công ty Hoàn vũ.

Theo cuốn sách cho biết, vào ngày phát sóng trực tiếp chung kết của cuộc thi hoa hậu, ông Trump đều biết trước những ứng viên cuối cùng cho ngôi vương miện. Ông vào phòng để ngắm nghía và sàng lọc các ứng viên được ban giám khảo chọn ra. Ông cũng luôn theo dõi các đoạn video ghi lại màn trình diễn dạ hội và đồ bơi ở vòng ngoài, để chọn các cô vào vòng trong. Điều đáng nói là mọi quyết định của ban giám khảo hầu như chẳng đáng giá và chỉ có yếu tố hình thức, bởi quyền quyết định 100% thuộc về ông Trump. Đôi khi các cô gái được ban giám khảo quyết định chiến thắng ở vòng ngoài nhưng nếu không được ông đánh giá cao, họ cũng bị loại thẳng tay. 

“Nói tóm lại là, không một cô gái nào lọt vào được vòng trong, trừ khi Trump đồng ý” – Cuốn sách có ghi rõ.

Hai tác giả khẳng định, thông thường những thí sinh bị loại khỏi cuộc thi là các phụ nữ da màu. Điều này được chính nhân viên từng làm việc cho tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. “Ông ấy thường cân nhắc khi một phụ nữ da đen hoặc đặc biệt là da quá đen. Ông ấy có một kiểu thí sinh đặc biệt ưa thích, đó là như cô Olivia Culpo hay Dayanara Torres (đều là những cô giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ), và những thí sinh có nguồn gốc Đông Âu.” – Nguồn thông tin tiết lộ. Và tất nhiên, những cô gái không theo kiểu ưa thích của ngài Trump, đều bị “hất cẳng”.

Tuy nhiên, ngài Donald Trump lại không phải người không thể lay chuyển. Các nhân viên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vẫn có thể thuyết phục ông giữ lại vài người da màu để “cuộc thi đa sắc thái” - bằng cách ca ngợi họ như những biểu tượng. Cuốn sách nói rằng, các nhân viên có thể nói với ông rằng :“Cô gái ấy (da màu) nhưng đẹp như một nàng công chúa và lấy một cầu thủ nổi tiếng”.

”So găng” nhan sắc 3 người vợ của Donald Trump

Dù người vợ hiện tại của Donald Trump được ngợi ca về sắc đẹp và sự thông minh nhưng sẽ rất thiếu sót nếu không...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: trump

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây