Tôn trọng nét đẹp riêng của những cô nàng Melissa

Thứ ba - 22/03/2022 09:39

Tôn trọng nét đẹp riêng của những cô nàng Melissa

Phụ nữ là những người sở hữu nét đẹp vô cùng quyến rũ, cho dù cách họ thể hiện như thế nào. Và cũng có trăm ngàn cách để ví von phụ nữ, nhưng luôn hướng đến sự tôn trọng và yêu thương.

Phụ nữ Việt Nam từ lâu đã trở thành biểu tượng của công – dung - ngôn - hạnh nhưng không phải thế mà có nghĩa rằng phụ nữ quên đi mình là ai và bản chất của họ là gì. Nét quyến rũ được toát ra từ tính cách, đặc điểm riêng và khiến họ trở thành một cá thể độc nhất vô nhị trong vũ trụ.

Theo đuổi xu hướng thời trang bền vững, thương hiệu Melissa đến từ Brazil được biết đến với nhiều phong cách sáng tạo, đã xây dựng được hình ảnh và danh tiếng với hơn 32 triệu đôi được bán trên 70 quốc gia chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Những sản phẩm được Melissa “khắc họa” đều mang một nét gì đó có phần đặc trưng nhưng không kém phần đột phá, có phần tương đồng với phụ nữ.

Giản dị không có nghĩa là nhàm chán

Nhiều người yêu thích phụ nữ thông minh, sắc sảo nhưng không hề biết rằng phụ nữ đơn giản cũng thú vị không kém. Họ đơn giản trong lời nói, cách ăn mặc tuy nhiên họ luôn biết làm mới bản thân và tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

Cũng giống như Melissa Soft Wave Sandal, thoạt nhìn trông có vẻ đơn giản nhưng lại rất dễ dàng “mix and match” với bất kỳ phong cách nào, giúp bạn luôn được “refresh” bản thân mỗi ngày chỉ với 1 đôi giày. Kiểu dáng sandal, màu sắc nhã nhặn chắc chắn đây xứng đáng là item mà hội chị em không nên bỏ lỡ.

Độc đáo không có nghĩa là “hư đốn”

Phụ nữ càng độc đáo càng đáng được tôn trọng, vì họ là một trong số ít những người phụ nữ dám sống vì bản thân, dám thể hiện nét độc đáo của riêng mình. Họ có nét đẹp riêng nhưng không phải vì thế mà họ không biết nhún nhường, thấu hiểu.

Melissa Shiny nổi bật với thiết kế đường nét tinh tế phá cách bằng việc đính những viên đá lấp lánh ở phần quai để tạo điểm nhấn. Đó cũng là điểm tương đồng của Melissa Obsessed với phụ nữ có tính cách độc đáo, vì họ luôn biết tỏa sáng đúng nơi và sử dụng sức quyến rũ đúng cách.

Cá tính không có nghĩa là không cần yêu thương

Nhiều người “chấp nhất” phụ nữ có nữ quyền riêng thì tại sao lại muốn được che chở. Dễ hiểu thôi, phụ nữ có cá tính mạnh mẽ đến đâu nhưng cũng sẽ có lúc buồn bởi một câu nói. Bản chất họ là thế, dù có mạnh mẽ như vách đá nhưng cũng sợ dòng nước xiết mòn.

Mang tính ứng dụng cao, màu sắc bắt mắt, thể hệ phong cách màu sắc cho riêng mình, Melissa Bikini Platform sẽ khiến cho chị em phụ nữ luôn biết cách sống vì mình và luôn yêu bản thân hơn nhiều chút. Sở hữu thiết kế năng động, đầy cá tính Melissa Bikini Platform được phụ nữ hiện đại yêu thích. Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang đường phố, năng động luôn muốn khẳng định bản thân thì sao không sở hữu cho mình một đôi Melissa Bikini Platform.

Làm tròn bổn phận không có nghĩa là quên đi bản thân

Mọi phụ nữ xung quanh ta đều là một đóa hoa riêng biệt, không chỉ khoe sắc mà còn tỏa hương với những điều họ làm. Người phụ nữ hiện đại bên cạnh việc hoàn thành những công việc thường nhật, họ còn có thể làm tốt những công việc xã hội và trở thành tượng đài nữ quyền. Không đi theo kiểu dáng nữ tính, Melissa Wide tạo ra nét cá tính riêng biệt, có một chút đơn giản nhưng lại xen một chút mạnh mẽ cá tính.

Phong cách thích hợp với mọi loại trường hợp, luôn thể hiện cá tính nhưng không hề “khô cằn, cứng cáp”. Với hai gam màu riêng biệt, dù theo phong cách dịu dàng hay cá tính thì chắc chắn Melissa Wide sẽ không làm bạn thất vọng với tính ứng dụng cực kỳ cao, phù hợp với mọi bộ cánh và độ tuổi.

Phụ nữ được sống đúng với chính mình chính là sự tôn trọng đặc biệt. Bản thân họ không cần được nâng niu như hoa nhưng lúc nào tâm hồn cũng luôn chờ đợi những điều đơn giản để được tưới mát. Các sản phẩm của Melissa chính là một trong như “món quà” đem đến sự tự tin, nét quyến rũ của dành cho họ. Luôn biết cách ứng biến với từng loại trang phục, biết chiều chuộng cá tính riêng, biết thấu hiểu từ những phong cách tối giản cho đến phá cách.

Không phải chỉ riêng tháng 3 mới là tháng để tôn vinh phụ nữ mà với bản chất, nét thu hút và đặc cách của riêng họ thì “những đóa hoa” này phải luôn được nâng niu và trân trọng. Chẳng vì lý do gì cũng chẳng nhân dịp nào, sao bạn không “tự thưởng” cho mình một món quà nho nhỏ như các sản phẩm của Melissa. Điều này chỉ đơn giản là thể hiện việc yêu bản thân, khi mình tôn trọng cá tính riêng, sở thích riêng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ những người xung quanh.

Để biết thêm thông tin về bộ sưu tập mới của Melissa, các nàng có thể truy cập vào website và mua sắm trực tuyến tại đây.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ton-trong-net-dep-rieng-cua-nhung-co-nang-melissa-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ton-trong-net-dep-rieng-cua-nhung-co-nang-melissa-d304599.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây