Song Tử thiếu quyết đoán, Nhân Mã thất vọng trong công việc ngày 28/10

Thứ sáu - 28/10/2016 11:21

Song Tử thiếu quyết đoán, Nhân Mã thất vọng trong công việc ngày 28/10

Hôm nay (28/10), Song Tử sẽ trở nên hơi e ngại và thiếu quyết đoán, còn Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy hơi bực bội và thất vọng trong các mối quan hệ với đồng nghiệp.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội tiếp cận được một nguồn thông tin rất hữu ích. Điều này giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo cho dự án bạn đang tham gia. Tuy nhiên một vài sự cố không đáng có có thể cản trở bạn đấy. Hãy cẩn thận xác minh lại những thông tin trước khi áp dụng nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tài chính: 2/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Bọ Cạp

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có cơ hội phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Đồng nghiệp sẽ trở nên cực kì tin tưởng bạn, nhờ đó bạn sẽ có thể trở thành người dẫn dắt một đội mạnh. Mọi vấn đề dù là khó khăn nhất trong ngày cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa đấy. Hãy yên tâm nhé. .

Tâm trạng: 4/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Thiên Bình

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ trở nên hơi e ngại và thiếu quyết đoán. Bạn có khả năng về chuyên môn và cả những ý tưởng độc đáo, vì vậy hãy mạnh dạn nói lên tiếng nói của mình nhé. Đừng quá để tâm đến những ý kiến áp đặt của mọi người xung quanh. Hãy tự tin thể hiện bản thân nhé.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Nhân Mã

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp. Người này có quan điểm và tư tưởng hoàn toàn trái ngược với bạn, lại luôn muốn giành thế áp đảo bạn trong công việc khiến bạn vô cùng khó chịu. Tuy nhiên bạn không nên đối đầu trực tiếp với người này bởi sẽ có thể xảy ra xung đột không đáng có đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 2/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Bảo Bình

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ cảm thấy chán nản và thất vọng trong công việc. Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian dài vừa qua đã không được cấp trên ghi nhận và không được đền đáp xứng đáng. Tuy đồng nghiệp tỏ ra rất thông cảm với bạn nhưng cũng khiến tâm trạng bạn khá hơn. Hãy dành thời gian thư giãn một chút để lấy lại năng lượng tích cực nhé.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 3/5

Sự nghiệp: 2/5

Đối tác hoàn hảo: Song Ngư

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của một người nào đó trong công việc. Đây là người có quyền thế và tầm ảnh hưởng rất lớn, do đó họ cũng rất bận rộn. Bạn sẽ phải chờ đợi gần như cả ngày cho đến khi có thể gặp mặt trực tiếp. Đừng quá sốt ruột nhé, mọi việc rồi sẽ ổn thỏa cả thôi.

Tâm trạng: 3/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ tham gia vào rất nhiều sự kiện khác nhau. Những sự kiện này có thể liên quan đến chuyên môn hoặc lĩnh vực mà bạn đang làm việc, cũng có thể là một ngành nào đó khác mà bạn đang muốn tìm hiểu thêm. Để tránh mệt mỏi và căng thẳng vì lịch trình bận rộn thì hãy tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân và nạp năng lượng đầy đủ nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tài chính: 2/5

Sự nghiệp: 4/5

Đối tác hoàn hảo: Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ đi công tác xa. Bạn đã mong chời chuyến đi này từ rất lâu bởi nó có thể mang lại cho bạn một góc nhìn khác thực tế hơn và mở ra những cánh cửa cơ hội mới cho sự nghiệp của bạn. Hãy chuẩn bị chu đáo một chút và chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống phát sinh nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 4/5

Đối tác hoàn hảo: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy hơi bực bội và thất vọng trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Dường như có ai đó đang cố tình chơi xấu bạn và “đâm sau lưng”. Vấn đề là bạn đã luôn tin tưởng đồng nghiệp của mình và chưa chuẩn bị tâm lý cho tình huống như thế này. Đừng để cảm xúc chi phối bạn nhé, hãy bình tĩnh tìm cách cải thiện tình hình.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ nhận được một vài tin tức tốt lành. Tuy đây là nguồn tin không chính thống nhưng nó cũng rất đáng tin và khiến cho tâm trạng bạn phấn chấn lên rất nhiều. Nó sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn thể hiện năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp trong tương lai gần đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tài chính: 3/5

Sự nghiệp: 4/5

Đối tác hoàn hảo: Song Tử

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ bị cảm xúc chi phối. Điều này khiến bạn trở nên không “công tư phân minh”. Những quyết định bạn đưa ra sẽ bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ cá nhân của bạn và làm xấu đi hình ảnh bạn trong mắt đồng nghiệp đấy. Hãy sáng suốt và khách quan một chút nhé.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Sư Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ cải thiện được tình hình tài chính của mình. Khoản đầu tư trước đây tuy không phải là quá lớn nhưng lại có thể giúp bạn có một khoản thu kha khá vào ngày hôm nay đấy. Tuy nhiên không có gì là chắc chắn mãi cả, hãy điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình một cách phù hợp để tiếp tục phát triển nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Xử Nữ

Phạm Hương Ly

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây