Sau tin đồn hẹn hò Bảo Anh, thủ môn Bùi Tiến Dũng “lấn sân”... trình diễn catwalk

Thứ hai - 23/04/2018 20:45

Sau tin đồn hẹn hò Bảo Anh, thủ môn Bùi Tiến Dũng “lấn sân”... trình diễn catwalk

Dân trí Chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng bước những sải chân hiên ngang và mạnh mẽ trong tiếng hò reo không ngớt của người hâm mộ. Sự xuất hiện của chàng tuyển thủ U23 Việt Nam đã mang đến cho sàn diễn thời trang sự bùng nổ về cảm xúc.

Bùi Tiến Dũng bảnh bao trong bộ vest tông màu xanh cô ban thời thượng, kết hợp với áo sơ mi trắng và đôi giày thể thao quen thuộc với anh.

Ban tổ chức cho biết, Bùi Tiến Dũng xin nhường lại vai trò vedette cho tất cả các bạn mẫu trình diễn bộ sưu tập này, anh đơn giản xuất hiện trên sàn runway để khẳng định: “Tôi là Bùi Tiến Dũng, thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam”, một đội bóng đã giúp nền thể thao Việt Nam được nhắc đến với một sự tự hào về những điều họ đã làm được tại Vòng chung kết U23 Châu Á.

Trong thời gian qua, Bùi Tiến Dũng hết vướng tin đồn "thả thính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh rồi lại bị đồn "hẹn hò" nữ ca sĩ nóng bỏng Bảo Anh - bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, chàng thủ thành chưa lần nào xác nhận thông tin này. Anh cũng khẳng định muốn được tôn trọng chuyện riêng tư và hiện tại chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Có mặt ở hàng ghế khách mời, Á hậu Nguyễn Loan không khỏi hào hứng và cổ vũ nồng nhiệt cho màn trình diễn của thủ môn đội U23 Việt Nam. Người đẹp tiết lộ: “Em ấy thật sự lịch lãm và thần thái. Tuy lần đầu bước trên sàn catwalk lớn nhưng em ấy vẫn thể hiện rất tốt và đầy bản lĩnh. Loan cùng mọi người vỗ tay nồng nhiệt”

Á hậu Nguyễn Loan cũng gây chú ý trên thảm đỏ bởi vẻ đẹp và body nóng bỏng. Cô diện chiếc váy đen với những đường cắt táo bạo để khoe được hình thể và những đường cong gợi cảm.
Cũng tại sự kiện, Nguyễn Loan hội ngộ Á khôi Lệ Quyên. Cả hai mỹ nhân đọ vẻ đẹp bốc lửa, khoẻ khoắn.

Phương Nhung

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây