Quảng cáo nội y Victoria"s Secret bị chê quá cẩu thả

Thứ bảy - 13/08/2016 02:07
Victoria's Secret tiếp tục gặp "phốt" chỉnh sửa ảnh quảng cáo cẩu thả.

 

Hình ảnh quảng cáo mới nhất của hãng nội y Victoria's Secret lại vừa gây tranh cãi vì phi lý. Người ta dễ đang chỉ ra được điểm bất thường trong bức ảnh quảng cáo cho dòng nội y Body chụp Martha Hunt và Stella Maxwell. Ở cánh tay phải của Stella Maxwell bỗng xuất hiện một chi tiết trông giống như một phần của khuỷu tay. Chi tiết này hoàn toàn không ăn nhập gì với bức hình, trông lạc lõng tới mức bất bình thường. Ngoài ra vùng bụng của người mẫu Martha Hunt cũng thắt nhỏ một cách khó hiểu. 

 

Martha Hunt...

 

và Stella Maxwell ngoài đời

Câu trả lời cho chi tiết kỳ quặc trong hình ảnh trên chỉ có thể là do sự bất cẩn của thợ chỉnh sửa photoshop. Rất nhiều người đã phát hiện ra điểm lạ lùng trong bức ảnh quảng cáo và đăng tải lên mạng xã hội kèm theo lời chỉ trích Victoria's Secret đang lạm dụng công cụ photoshop. 

"Thôi nào, thợ photoshop của Victoria's Secret đáng ra có thể làm tốt hơn thế mà", "Ai cũng có thể dễ dàng thấy ảnh đã được sửa quá nhiều", "thợ chỉnh ảnh của Victoria's Secret bị say rượu khi làm việc à?" - đó là một số bình luận chê bai của cư dân mạng. 

 

Một trong những sản phẩm photoshop lỗi nặng của hãng

Đây không phải lần đầu tiên Victoria's Secret bị bóc mẽ chỉnh sửa ảnh quá đà. Hãng này bị chỉ trích vì cố gắng thiết lập hình mẫu là những cơ thể hoàn hảo "siêu tưởng" dựa trên ảnh quảng cáo cho tới người mẫu trên sàn catwalk. Điều đó tưởng chừng như vô hại nhưng kỳ thực, theo nhiều nghiên cứu tâm lý học, nó gây ảnh hưởng xấu tới nhận thức của phụ nữ. Chị em sẽ chạy theo những hình mẫu vóc dáng siêu tưởng, rơi vào những hình thức ăn kiêng kham khổ, hành xác mình bằng những chế độ luyện tập khắt khe không phù hợp với thể chất. 

Bản thân các người mẫu của Victoria's Secret đã có hình thể rất tuyệt vời. Họ là những cô gái có vóc dáng săn chắc lý tưởng và chỉ số 3 vòng hấp dẫn. Tuy nhiên, thợ photoshop của hãng vẫn thường xuyên chăm chỉ "cắt gọt", ghép, bóp, làm phồng chỗ này chỗ khác trên cơ thể người mẫu trong ảnh. Theo tiết lộ, họ còn chuyên cắt ghép tay chân người này để lắp vào cơ thể của người khác và luôn phải bơm một chút ngực cho các chân dài. 

Dưới đây là 1 số "phốt" photoshop hỏng từng khiến hãng nội y lớn nhất thế giới bị cư dân mạng chê cười!

 

Cánh tay của người mẫu trong hình bị biến dạng khó hiểu

 

Đường rãnh ngực của Candice trông rất bất bình thường

 

Vốn có vòng 1 nhỏ nên ngực của Candice thường xuyên bị chỉnh cho lớn hơn. Có phần các thợ ảnh đã quên sửa một bên ngực

 

 

 

Chân và eo là hai bộ phận thường xuyên được bóp lại cho nhỏ

 

Một nhãn hiệu khác trên trang Target cũng từng gây tranh cãi lớn khi photoshop thô thiển khe hở đùi thigh gap của người mẫu

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây