Phạm Hương trải lòng trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ bảy - 06/01/2018 15:54

Phạm Hương trải lòng trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Phạm Hương cho rằng việc được giữ lại vương miện là xứng đáng chứ không phải may mắn.

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương

Trong buổi chia sẻ sáng 6.1, cách sự kiện chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vài tiếng đồng hồ, Hoa hậu Phạm Hương và Dayana Mendoza đã có những chia sẻ, trải lòng đầy chân thật.  

Nói về khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ tối nay, Phạm Hương tâm sự: "Thật ra 2 năm không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn để tôi thể hiện hết khả năng của mình trong vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bản thân tôi nghĩ rằng cuộc thi trở lại sau 7 năm và thời điểm đó (năm 2015) tôi trở thành hoa hậu, đã tạo ra một dấu ấn lớn trong công chúng về hình ảnh một cô hoa hậu thời đại mới. Với sự cống hiến của mình suốt 2 năm vừa qua, tôi chưa bao giờ nghĩ vương miện trên vai mình là một gánh nặng. Tôi nghĩ đó là một món quà thật sự rất đẹp mà chính sự cố gắng của tuổi trẻ đã dành tặng cho mình."

Từ năm nay trở đi, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được trao luân lưu, riêng Phạm Hương được giữ lại. Chia sẻ về điều này, cô nói: "Đây là một điều đặc biệt nhưng tôi không nghĩ đây là sự may mắn. Vương miện giống như tất cả tình cảm mà mọi người dành cho sự cống hiến của tôi suốt 2 năm vừa qua. Chắc chắn tôi sẽ phải để nó ở một vị trí đặc biệt trong ngôi nhà của mình. Nó giống như một minh chứng cho tất cả thăng trầm của tuổi trẻ."

Phạm Hương không cảm thấy tiếc nuối về những gì đã qua

Đối với Phạm Hương ở thời điểm hiện tại, "tất cả mọi thứ vẫn ở đây, danh hiệu sẽ theo mình mãi mãi, vương miện cũng sẽ bên cạnh mình mãi mãi nên không có gì phải tiếc nuối cả. Tôi chỉ tiếc nuối sao 2 năm trôi nhanh như vậy." 

Dù ở ngành nghề nào cũng không tránh khỏi khó khăn, đối với showbiz cũng vậy. Bản thân tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ và cho đến thời điểm này tôi có thể tự hào đứng trước mọi người mà nói rằng - Tôi đã hoàn thành tốt quãng đường 2 năm vừa qua."

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không mong tân hoa hậu sẽ phải giống mình, chỉ mong cô gái đó sống thật mạnh mẽ. Buổi tối ngày hôm nay sẽ chứng kiến sự trao lại danh hiệu của Phạm Hương và tân hoa hậu. Cô cho rằng một hành trình tuyệt vời vừa khép lại, đồng nghĩa rằng một cánh cửa mới, một cơ hội mới sẽ mở ra.

"Tôi có nhiều thứ muốn làm cho mình, sẽ không phải sống cho người khác quá nhiều giống như 2 năm vừa qua nữa, có thể thoải mái làm điều mình muốn, có thời gian nhiều hơn cho gia đình", Phạm Hương cho hay. 

Hiện tại, Phạm Hương đang là giảng viên trường John Robert Power, cô dự định mở trường đào tạo người đẹp trong tương lai

Phạm Hương sống cho người khác vì: "Trách nhiệm của 2 từ danh hiệu rất lớn, buộc tôi suy nghĩ về chuyện mỗi ngày ăn mặc ra sao, phát ngôn như thế nào trước công chúng, ngay cả việc đi ra ngoài phải luôn cười đẹp thế nào. Điều đó rất khó khi trở thành hoa hậu, tự bản thân chúng ta phải ý thức, không ai có thể dạy chúng ta từ những cái quá nhỏ nhặt như thế."

Người đẹp Hải Phòng tự nhận mình là một trong những hoa hậu cá tính nhất thời điểm hiện tại. Đó là dấu ấn riêng mà cô để lại trong lòng khán giả. 

Còn về chuyện tình cảm, Phạm Hương bật mí: "Tôi không thể nói 20, 30 hay 40 tuổi sẽ lấy chồng, chỉ biết khi nào duyên tới thì sẽ đón nhận. Khi có, tôi cũng sẵn sàng chia sẻ với mọi người." Hình ảnh showbiz không phải con người mà Phạm Hương muốn hướng tới. Nếu lấy chồng, cô có thể bỏ showbiz.

Hoa hậu Dayana nói về tiêu chí chấm hoa hậu

Trong buổi chia sẻ trên, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana cũng chia sẻ sự vui mừng khi quay lại Việt Nam. Đối với cô, Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng đã thay đổi cuộc sống của cô. Dayana cảm giác như đang được trở về nhà, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là sợi dây kết nối cô và Việt Nam. 

Dayana từng đảm nhận vai trò giám khảo của một số cuộc thi nhan sắc khác. Theo cô, đây là một trách nhiệm rất cao cả, người chiến thắng không chỉ phải đẹp mà còn phải có trí tuệ, sống chân thật, truyền tải được văn hóa đất nước đến bạn bè quốc tế, đủ tầm đại diện quốc gia. 

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã nhìn ảnh các thí sinh trong top 45 và có buổi giao lưu trực tiếp với họ trước chung kết. Cô là một trong 7 người trong BGK, có quyền đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. 

Sau 10 năm, nhan sắc của Dayana vẫn xinh đẹp như lúc đăng quang. Cô cho đó là một điều kỳ diệu.

Hoa hậu rất cảm ơn chiếc xe đạp của mình và việc ăn nhiều rau củ quả đã giúp cô khỏe khoắn, đẹp rạng rỡ.

Dayana giao lưu cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ảnh: Thiên An

Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lộng lẫy với đầm dạ hội

Top 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc váy xuyên thấu, trễ nải gợi cảm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây