Nóng: Hương Giang Idol là Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Thứ sáu - 09/03/2018 23:44

Nóng: Hương Giang Idol là Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Danh xưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã gọi tên Hương Giang Idol của Việt Nam.

Hương Giang thướt tha với chiếc váy đuôi cá màu đỏ nổi bật

Tối ngày 9.3, chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của 27 đại điện đến từ 27 quốc gia khác nhau. Thí sinh năm nay được đánh giá là lứa thí sinh sở hữu nhan sắc và tài năng nhất trong tất cả các năm. Điều này cũng là một cản trở lớn đối với Hương Giang Idol – đại diện Việt Nam lần đầu tiên tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Hương Giang xuất hiện rạng rỡ trong đêm chung kết.

Thế nhưng, trong suốt quá trình thi, Hương Giang đã chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm khi liên tiếp gây ấn tượng với nhan sắc và những thành tích đạt được. Rất nhiều ý kiến mong muốn Hương Giang sẽ đạt được vị trí cao tại cuộc thi. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Beaty Queen đã dự đoán top 3 Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 là Brazil, Việt Nam và Thái Lan.

Mở đầu đêm chung kết, các thí sinh bước ra trong trang phục truyền thống. Các cô gái trông xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều trong đêm nay. Đây cũng là hạng mục đầu tiên được công bố với kết quả thuộc về đại diện Indonesia.

Hương Giang đoạt được giải phụ Tài năng của cuộc thi.

Kết thúc phần trao giải trang phục truyền thống đẹp nhất, các thí sinh lần lượt bước ra sân khấu trong trang phục dạ hội. Đây chính là lúc các cô gái thể hiện thần thái của mình. Đại diện Nepal đã mắc lỗi trong phần catwalk nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục phần thi. Hương Giang Idol xuất hiện cuối cùng trong chiếc váy đỏ vô cùng nổi bật. Ngay sau đó, BTC chính thức công bố Top 12 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Brazil, Mexico, Lào, USA, Venezela, Australia, Thái Lan, Việt Nam...

Hương Giang tiếp tục thể hiện xuất sắc trong phần thi áo tắm.

Và top 12 bước vào phần trình diễn áo tắm. Các cô gái 1 lần nữa cho thấy nét đẹp hình thể của mình. Phần trình diễn xuất sắc của Hương Giang giúp cô bước vào top 6 chung cuộc.

Top 6 ngay lập tức tiến tới vòng thi vấn đáp và câu hỏi của Hương Giang Idol là "Bạn nghĩ giá trị của bạn nằm ở đâu?”. Hương Giang ngay sau đó đã có một cô trả lời vô cùng thông minh: “Tôi nghĩ giá trị của mình nằm ở việc tôi không được may mắn như nhiều người nhưng tôi vẫn đang làm hết sức mình để chứng mình cho mọi người thấy giá trị của cộng đồng LGBT”.

Hương Giang trong phần thi vấn đáp.

Ngoài giải "Tài năng", Hương Giang còn đoạt giải "Video giới thiệu được yêu thích nhất".

Chương trình tiếp tục với top 3 thuộc về Việt Nam, Thái Lan và Australia. 3 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi bước vào phần thi quan trọng - vòng thi ứng xử với cùng 1 câu hỏi: "Nếu bạn có một hoạt động xã hội để thay đổi thế giới, hoạt động đó sẽ là gì?". 

"Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng đối với tất cả mọi người. Ai cũng muốn có 1 cuộc sống tốt, tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho người chuyển giới vì họ cũng có quyền được hạnh phúc". - câu trả lời của Hương Giang Idol.

Và với câu trả lời này Hương Giang xuất sắc dành ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Á hậu 1 thuộc về đại diện Australia và Thái Lan dừng lại ở ngôi vị Á hậu 2.

Hương Giang xuất sắc dành ngôi vị Hoa hậu.

Sự cố gắng của cô đã được đền đáp xứng đáng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây