Những lễ hội khiến bạn tin người dân trên thế giới vẫn còn "chơi xuân"

Thứ hai - 19/03/2018 02:57

Những lễ hội khiến bạn tin người dân trên thế giới vẫn còn "chơi xuân"

Nếu bạn nghĩ mùa xuân, mùa ăn chơi đã kết thúc thì tìm đến ngay 5 lễ hội lớn trải dài từ Âu sang Á này để kiểm chứng nhé.

Vì mùa xuân của Nhật Bản kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 5, do đó những ai muốn kéo dài mùa xuân mùa ăn chơi của mình thì đến ngay lễ hội hoa anh đào ở Hanami cách chúng ta chỉ 6 giờ bay.

Đến lễ hội hoa anh đào ở Hanami, bạn đừng bỏ lỡ hoạt động chèo thuyền trên sông ngắm những cánh đào mỏng manh đang rơi trong gió. Hay cùng người ấy ngồi dưới những tán hoa anh đào lớn để thưởng thức cơm hộp bento, rượu sake trứ danh.

Đến với lễ hội hóa trang Carnival nổi tiếng của Venice, Italy sẽ khiến bạn tin rằng mùa xuân của đất nước này chỉ mới bắt đầu. Nổi tiếng là vùng đất cổ kính và lãng mạn, mùa xuân ở Italy còn rộn ràng và ngập tràn sắc màu hơn khi lễ hội âm nhạc và hóa trang Carnival diễn ra.

Đừng bỏ lỡ dạ tiệc hóa trang tại các lâu đài cổ, vì đây sẽ là dịp để bạn quay về thế kỷ XVII để sống như một người trong giới quý tộc.

Đến vùng đất hạnh phúc nhất thế giới Bhutan vào tháng 4 này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một mùa xuân ấn tượng với hoa đỗ quyên nở rộ khắp nơi cùng lễ hội truyền thống Paro Tshechu. Đặc biệt, khi tham gia lễ hội bạn sẽ được người dân địa phương ban phước lành cùng những lời chúc tốt đẹp theo quan niệm từ xa xưa.

Tháng 4 tháng 5 tháng bình yên và xanh mát của vùng đất New Zealand xinh đẹp, khí hậu mát mẻ và khung cảnh không thể nào tuyệt hơn ở đây sẽ cho bạn cảm giác một mùa xuân trong veo là như thế nào. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua đoạn từ thành phố Dunedin đến bán đảo Otago, vì đó chính là cung đường dọc bờ biển đẹp nhất thế giới.

Không chỉ vậy, động Waitomo nằm sâu trong lòng đất của New Zealand còn đem đến cả dải ngân hà tuyệt đẹp cho bạn tha hồ ngắm, thứ ánh sáng kỳ diệu phát ra từ hàng nghìn con đom đóm trong động Waitomo sẽ khiến bạn tin rằng xứ sở thần tiên là có thật.

Đến với lễ hội hoa Floriade, để thấy người dân Australia vẫn đang chơi xuân. Hàng triệu cây hoa sẽ đồng loạt nở rộ tại xứ sở kangoroo vào tháng 4 này, do đó đừng bỏ lỡ nếu bạn vẫn muốn chơi cho trọn mùa xuân của mình nhé.

Không thể rời mắt trước những ngọn núi đẹp-độc-lạ khiến dân du lịch phát cuồng

20 ngọn núi tuyệt đẹp này chính là kiệt tác của mẹ thiên nhiên, không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp hùng vĩ, độc đáo...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây