Người đẹp Việt lên tiếng về vụ loại thí sinh làm răng

Thứ bảy - 13/08/2016 02:07

Người đẹp Việt lên tiếng về vụ loại thí sinh làm răng

Siêu mẫu Minh Tú, người đẹp Thu Hoài... đều thấy nuối tiếc thay cho thí sinh HHVN Nguyễn Thị Thành.

 

Thí sinh Nguyễn Thị Thành

Ngày 10.8, cư dân mạng đã một phen xôn xao về vụ việc thí sinh Nguyễn Thị Thành tố Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam xử ép cô, bắt cô phải rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam vì làm lại 8 cái răng, trong khi lúc đầu không nêu rõ quy chế này.

Trong khi đó, BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết, Nguyễn Thị Thành khẳng định bị tai nạn gãy răng nhưng không cung cấp được hồ sơ bệnh án, hóa đơn chứng minh từ phía bác sĩ.

Việc loại người do làm răng, với lý do vi phạm thể lệ cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ đã dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Một số người đẹp showbiz Việt cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về việc này.

Thu Hoài, người đẹp từng giành vương miện Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2014 cũng cho rằng, Nguyễn Thị Thành đang bị chèn ép. Cô chia sẻ: “Tôi tin rằng, nếu cứ sòng phẳng ra, chắc chắn, Thành không phải người ra về duy nhất. Có ai dám vỗ ngực đảm bảo phía sau tất cả những nụ cười tỏa nắng kia đều là 100% đồ thật? Có ai dám cam đoan mọi cô gái có hàm răng trắng bóng kia chỉ biết tới mỗi... đánh răng?”.

 

Người đẹp Thu Hoài

Trong khi đó, siêu mẫu Minh Tú cũng tỏ ra cảm thông với Nguyễn Thị Thành. Cô cho rằng: “Dù bạn đó có chủ định đi làm răng sứ mà bị buộc phải dừng cuộc chơi thì có phần hơi tiếc và không thuyết phục. Nếu bạn đó phải dừng cuộc chơi vì phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm răng hô hay can thiệp tới khuôn mặt thì việc ngừng thi sẽ hợp lý hơn”. Bản thân Minh Tú cũng khẳng định, cô cũng từng sửa răng và cho rằng, điều này không đáng lên án.

Trên trang cá nhân Facebook của mình, Phạm Hương cũng chia sẻ: “Việc Thành phải dừng tại Hoa hậu Việt Nam là điều vô cùng đáng tiếc. Nhưng mình tin rằng, mỗi khó khăn sẽ làm em mạnh mẽ, bản lĩnh hơn”.

Cô cũng phân tích và cho rằng Nguyễn Thị Thành không sai vì như Thành nói, cô đã chứng minh đầy đủ thông tin về việc làm răng do tai nạn, trong khi trước đó cũng chưa có thông báo nào về việc làm răng là vi phạm quy chế.

 

 

Minh Tú, Phạm Hương đều lên tiếng an ủi Nguyễn Thị Thành

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây